ขอบคุณDtacที่ยังเมตตาไม่ไล่ลูกค้า(เช่นผมที่ใช้งานมาเกิน1ทศวรรษ)ด้วยการยอมกลับมาให้ปล่อยHotspotเพื่อใช้งานส่วนบุคคลได้

เห็นลือกันในกระทู้หลายกระทู้ก่อนหน้า ว่า มีคนระดับผู้บริหาร ออกกฏห้ามพวกลูกค้าที่ใช้โปรGo No Limit แชร์ฮอตสปอต(แม้เป็นการใช้งานส่วนตัวส่วนบุคคล)

ซึ่งเงื่อนไขในอดีตCCของDtacในพันทิป บอกเองว่า แชร์ฮอตสปอตเพื่อใช้งานส่วนตัวได้นะ
อย่ากลืนน้ำลายตนเองทั้งCCทั้งทางพันทิปและทางโทรศัพท์และผู้บริหารดีแทคครับ

วันนี้กลับมีการตัดการแชร์ไปในช่วงเช้าถึงบ่าย ส่งผลกระทบต่อลูกค้าทั้งรายใหม่และรายเก่า ที่ใช้งานลักษณะนี้ หลายคน
ที่ต้องโวยกันหลายช่องทาง เพราะ เป็น นโยบาย ไล่ลูกค้าในทางตรง แบบน่าเกลียด

คนที่คิดและออกกฏห้ามแชร์ฮอตสปอต(ถ้ามีจริง) คนๆนั้น ควรโดนปลดออกจากการเป็นพนง.ของดีแทคนะครับ
นโยบายสิ้นคิด ไล่ลูกค้าตนเองให้ไปใช้ค่ายอื่น เนี่ย ถ้ามีสมองและมีกึ๋น จะไม่คิดนโยบายแบบนั้นออกมาแน่นอน


และปัจจุบัน แม้ผมไม่ได้ใช้โปรGo No Limit แต่ผมใช้โปรเน็ตจากซิมโชคดีปีจอ ก็โดนการตัดการแชร์ฮอตสปอร์ตออกไปด้วยเช่นกันในช่วงเวลาดังกล่าว
เพิ่งกลับมาใช้ได้ในช่วงประมาณบ่ายสามโมงครึ่งเนี่ย

และขอขอบคุณ ผู้บริหารคนอื่นที่ไม่ใช่คนสิ้นคิด ที่ยอมผ่อนปรนหรือยกเลิกนโยบายห้ามแชร์ฮอตสปอตทุกกรณี(ถ้าเรื่องนโยบายการห้ามแชร์ฮอตสปอตมีจริง)

หวังว่าดีแทคจะไม่ทำอะไรสิ้นคิดนะครับ (ถ้าระบบเกี่ยวกับการแชร์ฮอตสปอตล่มชั่วคราว หรือโดนแฮคชั่วคราว ยังพออภัยกันได้
แต่ถ้ากล้าออกนโยบายห้ามแชร์ฮอตสปอตส่วนบุคคล(ในโปรที่ปกติแชร์ฮอตสปอตได้) อันนี้ผู้ใช้บริการที่โดนเอาเปรียบคงต้องมีการโวยและต้องมีร้องเรียนไปยังกสทช.นะครับ
และอาจรวมไปถึงผู้เสียหาย(ลูกค้าขององค์กรคุณอีกหลายคนในหลายจังหวัด)ที่น่าจะต้องฟ้องศาลแผนกคดีผู้บริโภคประจำจังหวัดต่างๆด้วยนะครับ)

ย้ำว่า หวังว่าดีแทคจะไม่ออกนโยบายสิ้นคิดนะครับ

ขอบคุณครับ

จากใจลูกค้าที่ใช้บริการอุดหนุนดีแทคมาเกิน1ทศวรรษไปหลายปีคนหนึ่งครับ(โปรGo No Limitก็มีใช้นานๆครั้งครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่