เมื่อวานได้ไปใช้บริการเทสโก้โลตัสเปิดใหม่ สาขาพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ตอนแรกก็คิดไว้แล้วว่าเปิดใหม่คนต้องเยอะเป็นธรรมดา หาที่จอดรถก็วนประมาณ 30 นาทีได้ถึงจะเจอที่จอดรถ (ไปประมาณ 12.00 น. และเป็นวันอาทิตย์) เป็นธรรมดาที่คนจะเยอะและเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตเปิดใหม่ด้วย ...ก็ชิว ๆ ไป ระบบการทำที่จอดรถใช้ได้มีป้ายบอกชัดเจนไม่งงหรือสับสนอะไร แต่หาที่จอดยากมากๆๆๆส์ จนเห็นบางคันจอดในที่ห้ามจอดก็เข้าใจเค้านะ...แต่เราคงไม่กล้าหรอกกล้วเดิน ๆ อยู่แล้วประกาศเรียกตามทะเบียนรถ ขี้เกียจออกมาเลื่อนหรือย้ายรถ แต่ปัญหามันเกิดจากตอนคิดเงินนะสิ คือยืนรอไปสักพักเริ่มนาน ๆ ผิดปรกติ จนมาสักพักดูนาฬิกาผ่านไปประมาณ 20 นาทีคนก่อนหน้านี้ยังคิดเงินไม่เรียบร้อย ก็ยืนรอไป......ผ่านไป 30 นาที มีเจ้าหน้าที่คนนึงเดินมาดูใส่เสื้อสีดำดูจากที่ติดหน้าเสื้อน่าจะเป็นหัวหน้านะ ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ .....
แค่นี้แหละปัญหา...แต่ควรรีบปรับปรุงนะคิดว่า....ปัญหาเล็กน้อยอย่างเช่น ไม่มีคำว่าขอโทษหลุดจากปากใครเลย หรือพนักงานคิดเงินชักสีหน้าเห็น ๆ
นี่คือปัญหาส่วนบุคคลหรือเปล่าไม่รู้นะ
รบกวนองค์กรโลตัสดูแลบุคลากรหน่อยก็ดีนะครับ ว่าควรจะอบรมเพิ่มหรือควรจะปล่อยไปแบบนี้ดีแล้ว แล้วการที่นำนักเรียนมาฝึกงานก็เป็นโครงการที่ดีแต่เมื่อคนคิดเงินเยอะแล้วน้องเค้าทำผิด ๆ ถูก ๆ ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับตัวน้อง บางทีก็น่าจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลบ้าง ไม่เห็นเจ้าหน้าที่หรือคนที่เกี่ยวข้องกับแผนกมาช่วยเหลือใด ๆ เห็นมีแต่มอง ๆ แล้วก็ยืนคุยกับเพื่อนต่อ....
555 ขำดี
โลตัสเปิดใหม่ มาวันแรกก็เจอปัญหาเลย ถ้ายังไม่พร้อมไม่น่าจะรีบเปิดให้บริการเลยจริง ๆ ?
เมื่อวานได้ไปใช้บริการเทสโก้โลตัสเปิดใหม่ สาขาพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ตอนแรกก็คิดไว้แล้วว่าเปิดใหม่คนต้องเยอะเป็นธรรมดา หาที่จอดรถก็วนประมาณ 30 นาทีได้ถึงจะเจอที่จอดรถ (ไปประมาณ 12.00 น. และเป็นวันอาทิตย์) เป็นธรรมดาที่คนจะเยอะและเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตเปิดใหม่ด้วย ...ก็ชิว ๆ ไป ระบบการทำที่จอดรถใช้ได้มีป้ายบอกชัดเจนไม่งงหรือสับสนอะไร แต่หาที่จอดยากมากๆๆๆส์ จนเห็นบางคันจอดในที่ห้ามจอดก็เข้าใจเค้านะ...แต่เราคงไม่กล้าหรอกกล้วเดิน ๆ อยู่แล้วประกาศเรียกตามทะเบียนรถ ขี้เกียจออกมาเลื่อนหรือย้ายรถ แต่ปัญหามันเกิดจากตอนคิดเงินนะสิ คือยืนรอไปสักพักเริ่มนาน ๆ ผิดปรกติ จนมาสักพักดูนาฬิกาผ่านไปประมาณ 20 นาทีคนก่อนหน้านี้ยังคิดเงินไม่เรียบร้อย ก็ยืนรอไป......ผ่านไป 30 นาที มีเจ้าหน้าที่คนนึงเดินมาดูใส่เสื้อสีดำดูจากที่ติดหน้าเสื้อน่าจะเป็นหัวหน้านะ ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ .....
แค่นี้แหละปัญหา...แต่ควรรีบปรับปรุงนะคิดว่า....ปัญหาเล็กน้อยอย่างเช่น ไม่มีคำว่าขอโทษหลุดจากปากใครเลย หรือพนักงานคิดเงินชักสีหน้าเห็น ๆ
นี่คือปัญหาส่วนบุคคลหรือเปล่าไม่รู้นะ
รบกวนองค์กรโลตัสดูแลบุคลากรหน่อยก็ดีนะครับ ว่าควรจะอบรมเพิ่มหรือควรจะปล่อยไปแบบนี้ดีแล้ว แล้วการที่นำนักเรียนมาฝึกงานก็เป็นโครงการที่ดีแต่เมื่อคนคิดเงินเยอะแล้วน้องเค้าทำผิด ๆ ถูก ๆ ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับตัวน้อง บางทีก็น่าจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลบ้าง ไม่เห็นเจ้าหน้าที่หรือคนที่เกี่ยวข้องกับแผนกมาช่วยเหลือใด ๆ เห็นมีแต่มอง ๆ แล้วก็ยืนคุยกับเพื่อนต่อ....
555 ขำดี