คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4677264 ครับ ^^
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา และ เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ
และแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้ค่ะ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx) โดยสามารถแจ้งรายละเอียดเข้าที่หลังไมค์ได้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา และ เครื่องมือถือ /รุ่นที่ใช้งาน
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ
และแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้ค่ะ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx) โดยสามารถแจ้งรายละเอียดเข้าที่หลังไมค์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิม true 4 g สัญญาณเริ่มหายจนไม่มีสัญญาณสักขีดทำไงดี