คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 4672527 แล้ว พร้อมได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสัญญาณพื้นที่ดังกล่าวเพิ่มเติมแล้วครับ หากทราบผลการดำเนินการแล้ว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วนะครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าแนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 4672527 ปิด/เปิดเครื่อง แล้วทดสอบใช้งานนะคะ หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ หากทดสอบแล้วยังพบลักษณะเช่นเดิม น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งาน เช่น ชื่อสถานที่/อาคาร, ชั้นที่พบปัญหา, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, แขวง/เขต และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
น้องฟ้าแนะนำ คุณสมาชิกหมายเลข 4672527 ปิด/เปิดเครื่อง แล้วทดสอบใช้งานนะคะ หรือ โทร *777 กด 3 กด 1 เพื่อแก้ไขปัญหาสัญญาณค่ะ หากทดสอบแล้วยังพบลักษณะเช่นเดิม น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / พื้นที่ใช้งาน เช่น ชื่อสถานที่/อาคาร, ชั้นที่พบปัญหา, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, แขวง/เขต และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ feedback@dtac.co.th (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มีใครเปลี่ยนเป็นซิม 4G ของดีแทคแล้วเน็ตช้ากว่า 3G ไหมคะ ?
ไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ยูทูปก็ชัด กลายเป็นว่าโหลดพวกคลิปไรไม่ได้เลย ทั้งในทวิตเตอร์ หรือว่ายูทูป ตอนนี้เซ็งมากค่ะคือมันช้าแบบแทบใช้ไม่ได้ รู้งี้ไม่เปลี่ยนจากซิม 3G ก็ดี
.......อยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ หรือว่ามีค่ายไหนโปรไหนดีๆ แนะนำบ้างไหมเอ่ย?