ปกติไม่เคยคิดจะสมัครสมาชิกอะไร เพราะกลัวผูกพัน ๕๕
พอดีลูกชายชอบทาน MK บ่อย
เห็นเขามีบัตรสมาชิกกัน เราก็เลยสอบถามพนักงาน
เห็นว่าน่าสนใจดี มีสะสมยอด เพื่อได้รับส่วนลดเพิ่ม
เราก็เลยสมัคร แล้วก็ทาน MK เรื่อยมาสม่ำเสมอ
จริงๆ ก็หวังยอดน่ะแหละ ๕๕
จนซักสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา เช็คยอดแล้ว
เฮ้ยถึงแล้วนี่หว่า น่าจะอัพเกรดบัตรใหม่ได้
เลยไปหาข้อมูลในเน็ต เขาบอกให้ไปรับได้ที่ร้าน
แต่ยังไม่มีเวลาไปเอาบัตร
วันนี้อุตส่าห์แวะมาที่ร้าน MK
ยื่นบัตรให้พนักงานนำไปตรวจสอบดูก่อน ว่าสามารถอัพเกรดได้ไหม
ระหว่างรอ หยิบเมนูมาเตรียมสั่งฉลองส่วนลดใหม่ ๕๕
พนักงานหายไปพักหนึ่ง บอกว่าบัตรของลูกค้าสามารถอัพเกรดได้นะครับ
แต่ว่า บัตรที่ลูกค้าจะอัพเกรดนั้นหมด และเข้าใจว่าบัตรนี้หมดแทบทุกสาขา
ฉะนั้น ลูกค้ายังไม่สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มได้ (เพราะบัตรหมด)
วันนี้รับส่วนลดตามสิทธิ์บัตรเดิมไปก่อน
ฮ่วย ผิดหวัง
อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาทาน สะสมยอดมา
ทำไมทำกันอย่างนี้อ่ะ
ถ้ามันเป็นกลยุทธ์อะไรซักอย่างนึง ก็พอจะเข้าใจได้
แต่ไม่น่าทำนะ
น่าจะมีทางออก หรือมาตรการรองรับที่ดีกว่านี้นะ
ผมแนะนำ
MK Suki ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย
พอดีลูกชายชอบทาน MK บ่อย
เห็นเขามีบัตรสมาชิกกัน เราก็เลยสอบถามพนักงาน
เห็นว่าน่าสนใจดี มีสะสมยอด เพื่อได้รับส่วนลดเพิ่ม
เราก็เลยสมัคร แล้วก็ทาน MK เรื่อยมาสม่ำเสมอ
จริงๆ ก็หวังยอดน่ะแหละ ๕๕
จนซักสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา เช็คยอดแล้ว
เฮ้ยถึงแล้วนี่หว่า น่าจะอัพเกรดบัตรใหม่ได้
เลยไปหาข้อมูลในเน็ต เขาบอกให้ไปรับได้ที่ร้าน
แต่ยังไม่มีเวลาไปเอาบัตร
วันนี้อุตส่าห์แวะมาที่ร้าน MK
ยื่นบัตรให้พนักงานนำไปตรวจสอบดูก่อน ว่าสามารถอัพเกรดได้ไหม
ระหว่างรอ หยิบเมนูมาเตรียมสั่งฉลองส่วนลดใหม่ ๕๕
พนักงานหายไปพักหนึ่ง บอกว่าบัตรของลูกค้าสามารถอัพเกรดได้นะครับ
แต่ว่า บัตรที่ลูกค้าจะอัพเกรดนั้นหมด และเข้าใจว่าบัตรนี้หมดแทบทุกสาขา
ฉะนั้น ลูกค้ายังไม่สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มได้ (เพราะบัตรหมด)
วันนี้รับส่วนลดตามสิทธิ์บัตรเดิมไปก่อน
ฮ่วย ผิดหวัง
อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาทาน สะสมยอดมา
ทำไมทำกันอย่างนี้อ่ะ
ถ้ามันเป็นกลยุทธ์อะไรซักอย่างนึง ก็พอจะเข้าใจได้
แต่ไม่น่าทำนะ
น่าจะมีทางออก หรือมาตรการรองรับที่ดีกว่านี้นะ
ผมแนะนำ