คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอโอกาส คุณ สมาชิกหมายเลข 4673787 ให้ทางสมาร์ท - โอบ ทำการตรวจสอบให้ก่อนนะครับ ในกรณีหมายเลขระบบเติมเงินที่ใช้งาน ไม่มียอดติดลบจากบริกานให้ยืมนะ และมี Error แจ้งในลักษณะดังกล่าว แจ้งหมายเลขการใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อดูแลได้เลยทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ร้องทุกข์
Ais แบบเติมเงิน ย้ายค่ายไม่ได้