เผลอให้ข้อมูล ส่วนตัว เลขบัตรเครดิตให้กับประกันภัยทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้ตอบตกลงขั้นตอนสุดท้าย

คือเป็นครั้ง ของการใช้บัตรเครดิตค่ะ เราลูกค้าใหม่ ก็พอรู้ว่ามีประกันโทรมาทางบัตร ตอนเขาโทรมาเราก็ลืมคิดว่าเป็นประกัน
เพราะการพูดมันไม่ใช่การขายประกัน  มันพูดข้อมูลน่าสนใจ มาก เราก็เคลิ้มฟังไป
ว่าเราถือบัตรนี้ใช่ไหม ได้รับแล้วใช่ไหม บลาๆ  เราก็คิดว่าเป็นสิทธิพิเศษ จากบัตร 555555    

และเผลอให้เขา สะกดชื่อ เลข 13 หลัก เลขบัตรเครดิตไป พร้อมที่อยู่และอีเมลล์ ไปหมดเลย  และเริ่มสงสัยตรงที่ว่า
ขอชื่อ 2คน หากเรา ตายหรือเป็นอะไรไปให้รับเงินส่วนนี้ นั้นแหล่ะ ค่ะ  รู้เลย !! อึ้ง 3 วิ  

จากนั้น เขาก็พูดขึ้นมาว่า  เพื่อรับสิทธิ์ตรงนี้ ขอให้เราพูดสั้นๆ 5พยางค์ ว่าตกลงทำประกัน  จากนั้น  เรารีบวางสาย แล้วปิดโหมดเครื่องบิน
พอเปิดเครื่องมา 5 เบอร์ได้ 02 ทั้งนั้น โทรมาในเวลาเดียวกัน  เขาพยายามขนาดนี้เลยเหรอ
คือไม่ได้แกล้งนะค่ะ  มันตกใจ ตกใจตรงที่ว่า เผลอให้ข้อมูลไปหมดเลย จะโดนหักเงินจากบัตรไหม

อยากทราบว่า เราให้ข้อมูลไปทุกอย่างหมดเลย  แค่ไม่ได้ ตอบว่า  ตกลงทำประกัน  เราจะโดนหักเงินไหม
เพราะไปอ่านมาบางคนไม่ตอบตกลง  มันก็หักเงินเราได้ รู้สึกกลัวแล้วค่ะ
เราบอกเขาไปหมดเลย ข้อมูล
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ

ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่