คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณลิตเติ้ลอาชาไนย
คุณลิตเติ้ลอาชาไนย สามารถดำเนินการได้ดังต่อไปนี้
- ลืม User ID --> สามารถติดต่อสาขาธนาคารที่สะดวก นำสมุดบัญชี+บัตรประชาชน ไปติดต่อด้วยนะคะ หรือ ติดต่อ ktb call center 02-111-1111 กดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>บริการเงินฝาก กด1 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (*** จะบอกไอดีได้เพียงบางส่วนค่ะ*** )
- ลืม Password --> สาหรับลูกค้าที่มีบัตร ATM สามารถกด forgot password เพื่อกาหนดรหัสผ่านใหม่ได้ที่หน้า login บน Website / Application หรือกรณีไม่มีบัตร ATM ลูกค้าสามารถติดต่อขอเปลี่ยนรหัสผ่านได้ที่สาขา
- เมื่อ User ID ถูก Lock เนื่องจากการกดรหัสผ่านผิดเกิน 3 ครั้ง สามารถปลด lock ได้ที่ ตู้ ATM หรือติดต่อสาขาพร้อมบัตรประชาชน แต่หากลูกค้าจารหัสเดิมไม่ได้ ให้แจ้งสาขาเพื่อดาเนินการกำหนดรหัสผ่านใหม่ด้วยค่ะ ดังรูปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
คุณลิตเติ้ลอาชาไนย สามารถดำเนินการได้ดังต่อไปนี้
- ลืม User ID --> สามารถติดต่อสาขาธนาคารที่สะดวก นำสมุดบัญชี+บัตรประชาชน ไปติดต่อด้วยนะคะ หรือ ติดต่อ ktb call center 02-111-1111 กดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>บริการเงินฝาก กด1 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ (*** จะบอกไอดีได้เพียงบางส่วนค่ะ*** )
- ลืม Password --> สาหรับลูกค้าที่มีบัตร ATM สามารถกด forgot password เพื่อกาหนดรหัสผ่านใหม่ได้ที่หน้า login บน Website / Application หรือกรณีไม่มีบัตร ATM ลูกค้าสามารถติดต่อขอเปลี่ยนรหัสผ่านได้ที่สาขา
- เมื่อ User ID ถูก Lock เนื่องจากการกดรหัสผ่านผิดเกิน 3 ครั้ง สามารถปลด lock ได้ที่ ตู้ ATM หรือติดต่อสาขาพร้อมบัตรประชาชน แต่หากลูกค้าจารหัสเดิมไม่ได้ ให้แจ้งสาขาเพื่อดาเนินการกำหนดรหัสผ่านใหม่ด้วยค่ะ ดังรูปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
KTB netbank จำ username password ไม่ได้เลย