โทรติดต่อศูนย์ Call Center 1175 ตั้งหลายที ให้รอสายเป็น 10 นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายสักที
เราก็แค่อยากสอบถามเกี่ยวกับ ใบบิล รายละเอียดเกี่ยวกับแพ็คเก็ต เน็ตบ้านที่ใช้อยุ่ตอนนี้
เพราะก่อนติดตั้ง เขาบอกว่าแพ็คเก็ต เดือนละ 100 บาท ต้องจ่ายเป็นเวลา 6เดือน หลังจาก 6เดือนต้องจ่ายเป็น 200 กว่าบาท
แต่นี่ผ่าน 6เดือนมาแล้ว ทำไมใบแจ้งบิล เป็น 700 กว่าบาท ซึ่งไม่ตรงกับที่แจ้งก่อนหน้าที่จะติดตั้งเลย ทำไมทำแบบนี้
เวลาเล่นเน็ตก็ช้ามาก ดูหนังแต่ละทีก็สดุด โหลดโครตนาน ถ้าจะห่วยแบบนี้อยากเลิกใช้งาน ไม่อยากจ่ายตังค์ด้วยซ้ำ เสียอารมณ์
[CR] Ais Fibre ทำไมห่วยจัง
เราก็แค่อยากสอบถามเกี่ยวกับ ใบบิล รายละเอียดเกี่ยวกับแพ็คเก็ต เน็ตบ้านที่ใช้อยุ่ตอนนี้
เพราะก่อนติดตั้ง เขาบอกว่าแพ็คเก็ต เดือนละ 100 บาท ต้องจ่ายเป็นเวลา 6เดือน หลังจาก 6เดือนต้องจ่ายเป็น 200 กว่าบาท
แต่นี่ผ่าน 6เดือนมาแล้ว ทำไมใบแจ้งบิล เป็น 700 กว่าบาท ซึ่งไม่ตรงกับที่แจ้งก่อนหน้าที่จะติดตั้งเลย ทำไมทำแบบนี้
เวลาเล่นเน็ตก็ช้ามาก ดูหนังแต่ละทีก็สดุด โหลดโครตนาน ถ้าจะห่วยแบบนี้อยากเลิกใช้งาน ไม่อยากจ่ายตังค์ด้วยซ้ำ เสียอารมณ์
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น