รถผม Yamaha mlaz ใช้งาน 7000 กว่ากิโลเมตร ใช้น้อยครับ เกิน 3 ปีแล้ว ปกติใช้วิ่งกลางวันไว้กินข้าวกลางวัน ถ่ายน้ำมันเครื่องยามาลูบสีน้ำเงินบ้าง ตัวรอซซี่บ้างตามงบ ถ่ายทุกสองพันโลบ้าง พันโลบ้าง เอาทุก 6 เดือนว่าครับ ล่าสุด เอาไปขี่ไปอบรมเชียงใหม่ จากลำปาง ไปกลับ ไม่เกิน 250 โล เลยถ่ายเล่นๆ เพราะมีน้ำมันเครื่อง ptt สังเคราะห์เหลือที่บ้าน (ได้แถมมาครับ) เข้ายามาฮ่าสแคว์ ถ่ายของเก่าออกมาเหลือ 600 cc ใจเสียเลยครับ ขี่ไปเชียงใหม่ ความเร็ว 80-90 เกียร์ 6 ไม่ถึงเรดไลน์ ไม่ลากรอบ แต่ใช้รอบสูงหน่อยตอนขึ้นขุนตาล และ ดอยสุเทพ คิดในใจ ซวยแล้ว เสียตังแน่ๆ
ขอปรึกษาแนวทางแก้ไขครับ เท่าที่หามา เปลี่ยนลูก แหวน เสื้อ เท่าที่คิดได้ตอนนี้ มี 2 ทาง
1 เปลี่ยนของ 0 ราคาของรวมค่าแรง 4700 เลขกลมๆนะครับ
2 เปลี่ยนของแต่งแบบอัพ cc 165 หรือ 180 cc เห็นมีพ่อค้าทางใต้ขายบอกว่าเป็นเซรามิก ลื่นกว่า diasil เฉพาะของ 4200 ครับ ทั้งชุดมี เสื้อ แหวน ลูก ประเก็น ตัวดันโซ่ กิ๊บล็อก
อยากถามว่า เอาแบบไหนที่จบ เพราะเจ็บอยู่แล้ว อยากได้แบบทนๆ ไม่มีปัญหาตามมา ใช้ยาวๆ ผมใช่รถน้อย เจอแบบนี้เซ็งครับ แต่รัก m slaz เพราะไม่มีปัญญาเปลี่ยนรถ
ขอแถมอีกข้อครับ รถมีเสียงแก๊กๆเหมือนเหล็กกระทบกันเวลาเดินเบาด้วยครับ หาสาเหตไม่เจอ ช่างบอกปกติ แต่ไปฟังรถเพื่อน ไม่มีเสียงนี้ รถเพื่อนพึ่งออก
ขอบคุณครับ
แก้ไขเพิ่มเติมครับ รถท่อเดิมนะครับ เดิมๆเลย
YAMAHA M slaz น้ำมันเครื่องหาย แก้ยังไงดีครับ รถหมดประกันแล้ว
ขอปรึกษาแนวทางแก้ไขครับ เท่าที่หามา เปลี่ยนลูก แหวน เสื้อ เท่าที่คิดได้ตอนนี้ มี 2 ทาง
1 เปลี่ยนของ 0 ราคาของรวมค่าแรง 4700 เลขกลมๆนะครับ
2 เปลี่ยนของแต่งแบบอัพ cc 165 หรือ 180 cc เห็นมีพ่อค้าทางใต้ขายบอกว่าเป็นเซรามิก ลื่นกว่า diasil เฉพาะของ 4200 ครับ ทั้งชุดมี เสื้อ แหวน ลูก ประเก็น ตัวดันโซ่ กิ๊บล็อก
อยากถามว่า เอาแบบไหนที่จบ เพราะเจ็บอยู่แล้ว อยากได้แบบทนๆ ไม่มีปัญหาตามมา ใช้ยาวๆ ผมใช่รถน้อย เจอแบบนี้เซ็งครับ แต่รัก m slaz เพราะไม่มีปัญญาเปลี่ยนรถ
ขอแถมอีกข้อครับ รถมีเสียงแก๊กๆเหมือนเหล็กกระทบกันเวลาเดินเบาด้วยครับ หาสาเหตไม่เจอ ช่างบอกปกติ แต่ไปฟังรถเพื่อน ไม่มีเสียงนี้ รถเพื่อนพึ่งออก
ขอบคุณครับ
แก้ไขเพิ่มเติมครับ รถท่อเดิมนะครับ เดิมๆเลย