ทำไม จนท Lazada ถึงให้ข้อมูลในเรื่องเดียวกันไม่ตรงกัน

อีกคนบอกอย่างนึงอีกคนก็ว่าอย่างนึง ผมงงและสับสนกับข้อมูลที่ได้รับครับ
และก็มีอาการหัวร้อนเพราะข้อมูลที่บอกตอนแรกแจ้งว่ากำลังนำส่งให้วันนี้

แต่เมื่อแชทไปอีกทีกับ จนท. ที่ใช้ชื่อว่า Gap กลับบอกว่าวันเสาร์ - อาทิตย์ LEX ไม่ส่งสินค้า
และไม่สามารถแจ้งให้คำตอบอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว คือไม่เข้าใจว่ารายละเอียดการขนส่งจะต้องปกปิดเป็นความลับจากคนที่สั่งสินค้าหรือไงครับ

ประเด็นสำคัญของผมคือการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน เนื่องจากตอนเช้าผมเห็นสถานะว่ามีอยู่ที่คลังปลายทางแล้ว
จึงคิดว่าวันนี้น่าจะถึงมือ แต่หลังเที่ยงไปแล้วก็ยังเงียบอยู่ ก็เลยแชทไปหา จนท. Lazada ทางนั้นแจ้งว่า จนท. ขนส่งกำลังนำส่งสินค้าอยู่

พอบ่ายสามที่ทำงานผมจะปิดแล้ว ผมกำลังจะเลิกงาน จึงติดต่อไปใหม่ แต่ข้อมูลที่ได้กลับไม่ตรงกันเลย

ข้อมูลที่พิมพ์มาแบบส่ง ๆ อย่างเช่น จนท. คนก่อนดูเบอร์โทรจากหน้าเว็ป
ซึ่งความเป็นจริงหน้าเว็ปของ Lazada Express มันไม่มีข้อมูลติดต่อเลย

เดี๋ยวมีหน้าเว็ปให้ดูครับ ... เสียดายที่ผมไม่ได้เซฟแชทที่คุยกับ จนท. คนก่อนมา เพราะไม่คาดคิดว่าจะต้องได้คุยกับ จนท. Lazada อีกครั้ง

















มีแต่ช่องให้กรอก Tracking Number

ย้ำอีกครั้งว่าประเด็นสำหรับผมไม่ใช่การส่งสินค้าช้าหรือเร็ว
แต่เป็นการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันของ จนท.LAZADA ครับ

คือท่านแรกแจ้งว่ากำลังออกมาส่ง
ส่วนท่านต่อมาแจ้งว่า เห้ย วันเสาร์-อาทิตย์เค้าไม่ทำงาน แต่พออ้าง่ทานแรก ดันไหลไปว่าจะมีส่งช่วงเช้า เอ้า ... อะไรวะ

คาใจในหลาย ๆ คำตอบที่ จนท. คนนี้ตอบคำถามผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่