รบกวนช่วยเลือก เครื่องปริ้นทีครับ งบประมาณ 10,000 บาท อยากได้ ปริ้นเตอร์สำหรับ ทำ ใบปลิว เดือนละ 100-300 แผ่น

โจทย์คือ All in One สามารถ ถ่ายเอกสารได้ จะนำมาไว้ที่ออฟฟิศ

โดยจะปริ้นใบปลิว วันละประมาณวันละ 10-20 ใบ

ขนาด A4 / A5 ความหนาประมาณ 120 แกรม

ถ้าเป็นไปได้อยากพิมพ์แบบไร้ขอบ แต่ถ้าไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ

ตอนนี้ไล่ดูมีหลายยี่ห้อ

ที่ถูกใจก็น่าจะเป็น L360 ของ EPSON ลองปริ้นดูแล้วสีใช้ได้อยู่

กับอีกรุ่นนึง L850 เป็นแบบพิมพ์ 6 สี แต่รู้สึกจะเกินงบ แต่ถ้าไม่มีตัวเลือก ตัวนี้ก็น่าสนใจ ราคา 13,000 โดยประมาณ

ไม่ทราบว่า พอจะมีรุ่นอื่นให้เลือกบ้างไหมครับ

รบกวนขอความรู้เรื่องนี้ด้วยครับ

ขอบคุณทุกท่าน สำหรับทุกความคิดเห็นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่