คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จริง ๆ ถ้าโรงแรม overbook ก็เป็นเพราะโรงแรมไม่ยอมปรับจำนวนห้องที่เปิดขายบน Agoda ให้ตรงตามความเป็นจริง
แบบนี้คุณต้องติดต่อ Agoda ให้ทราบเรื่องว่า เขาเป็นตัวแทนรับจองห้องพักให้คุณ แต่โรงแรมกลับไม่มีห้องให้คุณ
เพื่อที่เขาจะไปติดตามกับโรงแรมอีกทีว่าเป็นยังไง เพราะถ้าโรงแรมบอกคุณปากเปล่าว่าไม่มีห้อง แต่คุณไปกดยกเลิกการจองเอง แล้วการจองนั้นเป็นแบบ non-refundable คุณก็จะไม่ได้เงินคืนเลย...
โทร. 02-016-4106 ไปตามเรื่องอีกที ว่าสรุปแล้วยังไง Agoda รับทราบปัญหาของคุณไหม แล้วจะดำเนินการยังไงต่อไป
ถ้านานเกินไปจริง ๆ ก็ส่ง dispute form ไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต (แต่ถ้าไม่มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรว่าปัญหาของคุณมาจากทางโรงแรมก็ลำบากหน่อย)
แบบนี้คุณต้องติดต่อ Agoda ให้ทราบเรื่องว่า เขาเป็นตัวแทนรับจองห้องพักให้คุณ แต่โรงแรมกลับไม่มีห้องให้คุณ
เพื่อที่เขาจะไปติดตามกับโรงแรมอีกทีว่าเป็นยังไง เพราะถ้าโรงแรมบอกคุณปากเปล่าว่าไม่มีห้อง แต่คุณไปกดยกเลิกการจองเอง แล้วการจองนั้นเป็นแบบ non-refundable คุณก็จะไม่ได้เงินคืนเลย...
โทร. 02-016-4106 ไปตามเรื่องอีกที ว่าสรุปแล้วยังไง Agoda รับทราบปัญหาของคุณไหม แล้วจะดำเนินการยังไงต่อไป
ถ้านานเกินไปจริง ๆ ก็ส่ง dispute form ไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต (แต่ถ้าไม่มีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรว่าปัญหาของคุณมาจากทางโรงแรมก็ลำบากหน่อย)
แสดงความคิดเห็น
จะขอคืนเงินค่าจองห้องพักจาก Agoda ต้องทำยังไงบ้างครับ
แต่ตอนนี้ผ่านมาจะเดือนหนึ่งทาง Agoda ยังไม่คืนเงิน ติดต่อไปก็ไม่ตอบ ผมต้องทำยังไงครับถึงจะได้เงินคืน