พิมนามสกุลตกไปหนึ่งตัว ตอนจองตั๋วเครื่องบิน ลุฟฮันซ่า Lufthunsa

ตอนจองตั๋วเครื่องบินลุฟฮันซ่า  บินจากกรุงเทพ ไปเวียนนา ด้วยออสเตรียนแอร์ไลน์ ต่อเครื่องไป อินนบรูก ด้วยออสเตรียนแอร์ไลน์  ขากลับ บินจากอินบรูก ไปแฟรงเฟิร์ต ด้วยลุฟฮันซ่า กลับ กรุงเทพ
แล้วเราก็พิมนามสกุลตกไปหนึ่งตัว TT
โทรไป call center เจ้าหน้าที่เสียงหวานๆก็บอกว่าแก้ให้ใน Remarkแล้ว ไม่มีปัญหาแน่นอน
คือเราก็ไม่ได้ถามว่าแก้ในitenaryให้ได้ไหม เสียค่าใช้จ่ายหรือเปล่า
เพื่อนๆใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ >_<
มีคำแนะนำยังไงบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่