DVR กล้องวงจรปิดไม่บันทึก ตรวจสอบเบื้องต้นอย่างไรว่าอะไรเสียครับ

DVR กล้องวงจรปิด Hikvision รุ่น DS-7208HGHI-SH ไม่บันทึกและมองไม่เห็นฮาร์ดดิสก์ ผมคิดว่าฮาร์ดดิสก์เสียก็เลยไปซื้อฮาร์ดดิสก์ WD Purple ใหม่มาเปลี่ยน ใช้งานบันทึกไปประมาณ 2 สัปดาห์ ก็ไม่บันทึกและมองไม่เห็นฮาร์ดดิสก์อีกแล้ว ผมลอง format ฮาร์ดดิสก์ แล้ว reboot DVR เครื่องก็กลับมามองเห็นฮาร์ดดิสก์และกล้องก็เริ่มบันทึกใหม่ พอบันทึกไปได้ประมาณ 10-12 ชั่วโมงก็ไม่บันทึกและมองไม่เห็นฮาร์ดดิสก์เหมือนเดิมครับ รบกวนสอบถามครับว่าจะมีวิธีตรวจสอบเบื้องต้นยังไงว่าอะไรเสียครับ หรือถ้าจะซ่อมควรส่งซ่อมที่ไหนครับ เครื่องผม 3 ปี หมดประกันแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่