ใครจะคิดว่า DTAC จะเล่นตุกติกเรื่องย้ายค่ายไป AIS

สวัสดีครับ ผมเป็นคนนึงที่ใช้ Dtac มาถึง 16 ปี

สัญญาณห่วย สัญญานแย่ ก็ทนอยู่กันมา
พอดีไปเจอโปรของ Dtac ที่เชิญชวนคนอื่นมาเข้าร่วม

แต่โปรของผมเองกลับห่วยบรม เลยโทรไปขอ สุดท้ายไม่ให้
ก็เป็นอันจบกัน ทีนี้แหละความน่าลุ้นมันอยู่ตรงนี้

ผมกด *150* ไปตามปกติ สักพัก Call center โทรมา

ผมก็บอกเจตจำนงไปว่า ผมจะย้ายค่าย เพราะคุณให้ในสิ่งที่ผมต้องการไม่ได้
ผ่านไปสามวัน โทรไปเช็คกับ AIS ปรากฏว่า ทางAIS บอกว่าในระบบขึ้นว่า
“ยกเลิกโดยผู้บริการเดิม” ... ง่ายๆก็คือ ทางDtac ยกเลิกการย้ายด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง
เช่น ผมไปตอบรับการใช้บริการอะไรบางอย่าง (ซึ่งแน่นอนผมไม่ตอบรับอะไรอยู่แล้ว)

ผมเลยโทรไปถาม Dtac เค้าบอกว่า พนักงานคนก่อนหน้าที่รับสายผม
แจ้งว่ารอผมตัดสินใจว่าจะย้ายค่ายมั้ย ซึ่งผมไม่เคยพูดว่าเดี๋ยวจะตัดสินใจเลย

ผมโกรธกับการเล่นตุกติกแบบนี้มาก ทางDtac เลยสัญญาว่า ภายใน24 ชม. ต่อจากนี้จะรีบเคลียร์ให้
เดี๋ยวผมจะรอดู ถ้าคุณทำไม่ได้ ผมจะฟ้อง สคบ และ กสทช
อ้อเมื่อวาน(5 มิย) เป็นวันตัดรอบบิล เรามาลุ้นกันว่าจะอ้างอีกมั้ยว่ามียอดค้างค่าบริการ

มนุษย์เงินเดือนอย่างผมใช่ว่าจะไปที่ศูนย์บริการได้ง่ายๆ
ยิ่งงานเยอะยิ่งไม่มีเวลา ผมก็เหนื่อยนะครับ

ผมขอชี้โพรงคนที่ใช้ Dtac ปัจจุบัน ให้ลองไปคลิ๊กดูเว็ปของ Dtac นะครับ
ว่าโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมันเป็นยังไง แล้วคุณจะคิดเหมือนผมครับ

ทุกคนช่วยกันเป็นกำลังใจ ช่วยลุ้นกันทีครับว่าผมจะได้ย้ายมั้ย
รึว่าต้องวิ่งไปที่ศูนย์บริการเพื่อขอ Sim ใหม่อีกรอบ

6 กค. 19.30
ผมโทรไปถาม และก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ ผมกำลังจะย้ายค่ายไม่ได้อีก เพราะติดรอบบิลที่กำลังจะมา
ซึ่งผมก็คงต้องเสียเวลายกเลิกอีก แล้วก็ทำเรื่องย้ายใหม่อีกรอบหนึ่ง

แล้วตอนนี้แทบจะคอนเฟิมแล้วว่า ทาง Dtac ยกเลิกคำสั่งย้ายค่ายโดยที่ผมไม่ได้แสดงเจตจำนงค์
ว่าต้องการ การย้ายค่าย ดูไว้นะครับ ค่าย Dtac ดูความคิดไม่ซื่อกับคนที่ใช้มา 16 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่