คือเราขอบัตรเสริมไป 22มิย 61 แล้วได้โทรไปสอบถามสถานะบัตรเสริมว่าไปถึงไหนแล้ว ccบอกว่า บัตรเสริมของเราไม่ผ่าน ก็เลยถาม ccไปว่าทำไมถึงไม่ผ่าน ccบอกว่าข้อมูลบัตรหลักไม่ตรงกัน เราก็เลยงง เพราะว่าวันที่ไปสมัครแม่เรา(ผู้ถือบัตรหลัก)ก็ไปด้วยเซ็นตามที่เจ้าหน้าที่บอก หลังจากนั้นก็ไปถามที่สาขา สาขาก็ให้เราคุยกับ cc เขาบอกว่าบัตรหลักยังไม่อนุมัติ เราก็บอกว่าแม่เรายังใช้บัตรอยู่เลยไม่อนุมัติได้ไง ได้บัตรมาแล้ว ใช้ได้ตามปกติ cc บอกในระบบเเจ้งมาอย่างงี้ เราก็งงใหญ่ เราก็เลยจะลองยื่นอีกครั้งและจะสอบถามว่ามีโอกาสผ่านมั้ย
เราเป็นนักศึกษา อายุ19 ปี เราไม่ได้ใช้นามสกุลแม่ เราเลยแนบใบเกิดไปด้วย
สำเนาทะเบียนบ้านของเรากับแม่อยู่คนละที่แต่จริงๆเราอยู่บ้านเดียวกัน เรามีเงินเข้าออกบัญชีตลอด
เรามาลองคิดถึงสิ่งที่cc บอกหรือเขาจะหมายถึงว่าบัตรหลักไม่อนุมัติให้มีบัตรเสริม แต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าโทรหาแม่เราหรือ Sms อะไรทั้งนั้น
#ธนาคารกสิกร ช่วยมาตอบทีนะคะ หรือผู้รู้
นี่เป็นเขียนครั้งแรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻
การขอบัตรเสริมกสิกร แพลทินัม
เราเป็นนักศึกษา อายุ19 ปี เราไม่ได้ใช้นามสกุลแม่ เราเลยแนบใบเกิดไปด้วย
สำเนาทะเบียนบ้านของเรากับแม่อยู่คนละที่แต่จริงๆเราอยู่บ้านเดียวกัน เรามีเงินเข้าออกบัญชีตลอด
เรามาลองคิดถึงสิ่งที่cc บอกหรือเขาจะหมายถึงว่าบัตรหลักไม่อนุมัติให้มีบัตรเสริม แต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าโทรหาแม่เราหรือ Sms อะไรทั้งนั้น
#ธนาคารกสิกร ช่วยมาตอบทีนะคะ หรือผู้รู้
นี่เป็นเขียนครั้งแรก ต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻