เนื่องด้วย ผมมีปัญหา ไม่ได้รับ หมายเลข OTP จาก แอพ MyAis ครับ ผมจึงแจ้ง ไปทาง Callcenter ทุกช่องทาง เฟส โทร เอย ทำหมด
ครั้งแรก เค้าบอกว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ เนื่องจากต้องใช้เบอร์หลักเท่านั้น ในการรับ OTP ได้ ให้ติดต่อที่ศุนย์ เพื่อยกเลิกการใช้ เบอร์หลักในการ login app My Ais
ครั้งที่ 2 มีพนักงาน โทรมาแจ้ง ว่า ไม่ต้องไป ศูนย์ เพราะไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ให้ ทำการ ถ่ายรูปส่ง บัตรประชาชน พร้อมแจ้งความประสงค์ ยกเลิก หมายเลข Master ดังกล่าว และ เปลี่ยนเป็น เลขอื่นแทน
ครั้งที่ 3 พนักงาน ตอบใน แชท เฟส ว่า ไม่สามารถดำเนินการได้
สรุป มันคืออะไร ให้ผมรอไป รอมา ผมไปศูนย์ ก็ไม่ให้ผม เข้าไปติดต่อ คือยังไง
แค่ ผมจะ เปลี่ยนจากการ login เบอร์นี้ เป็น เบอร์นี้เนี่ย ทำไมมันยากจัง รหัส ก็ มี บัตรประชาชน ผมก็มี ทุกอย่างเจ้าของผม ทำไมถึงไม่ทำให้
ห่วยแตกมากเลย ปัญหาแค่นี้แก้ไขกันไม่ได้หรอ แค่ Reset รหัส จากเครื่อง Server เนี่ย
บริการ AIS จะห่วยไปไหน ให้ติดต่อก็ไม่ติดต่อ
ครั้งแรก เค้าบอกว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ เนื่องจากต้องใช้เบอร์หลักเท่านั้น ในการรับ OTP ได้ ให้ติดต่อที่ศุนย์ เพื่อยกเลิกการใช้ เบอร์หลักในการ login app My Ais
ครั้งที่ 2 มีพนักงาน โทรมาแจ้ง ว่า ไม่ต้องไป ศูนย์ เพราะไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ให้ ทำการ ถ่ายรูปส่ง บัตรประชาชน พร้อมแจ้งความประสงค์ ยกเลิก หมายเลข Master ดังกล่าว และ เปลี่ยนเป็น เลขอื่นแทน
ครั้งที่ 3 พนักงาน ตอบใน แชท เฟส ว่า ไม่สามารถดำเนินการได้
สรุป มันคืออะไร ให้ผมรอไป รอมา ผมไปศูนย์ ก็ไม่ให้ผม เข้าไปติดต่อ คือยังไง
แค่ ผมจะ เปลี่ยนจากการ login เบอร์นี้ เป็น เบอร์นี้เนี่ย ทำไมมันยากจัง รหัส ก็ มี บัตรประชาชน ผมก็มี ทุกอย่างเจ้าของผม ทำไมถึงไม่ทำให้
ห่วยแตกมากเลย ปัญหาแค่นี้แก้ไขกันไม่ได้หรอ แค่ Reset รหัส จากเครื่อง Server เนี่ย