เล่าประสบการณ์การใช้บริการกับทาง TRUEMOVE-H ที่เข้าใจยากและยุ่งยากเหลือเกิน

สวัสดีครับ คือผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้บริการของค่ายมือถือค่ายหนึ่ง ส่วนตัวผมใช้ TRUEMOVE-H นะครับ ด้วยความแรงของสัญญาณ คุณภาพของการโทรและอินเตอร์เน็ตจึงตัดสินใจใช้เครือข่ายนี้

แต่จะพบปัญหาส่วนมากเลยก็คือการบริการ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานเองหรือคอลเซ็นเตอร์ที่คอยรับฟังปัญหา ช่วยเหลือต่างๆ สิ่งที่พบเจอส่วนมากเลยคือการให้ข้อมูลการบริการและการติดตามงานครับซึ่งผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เช่นถ้าหากผมจะไปเข้าใช้บริการกับทางศูนย์บริการ ผมจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับคอลเซ็นเตอร์ก่อนทุกครั้งว่าให้ตรวจเช็คให้ ว่ากรณีนี้ทำรายการได้ไหม ถ้าหากได้ผมจึงจะเดินทางไปเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา

แต่เจอเหตุการณ์ที่ให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันบ่อยมาก คอลเซ็นเตอร์ตรวจสอบข้อมูลให้แล้วสามารถทำได้เลย พอไปที่ศูนย์บริการกลับบอกว่าไม่สามารถทำได้เลย ติดอะไรหลายอย่าง ซึ่งนี่เป็นข้อที่ไม่พอใจเท่าไหร่ ล่าสุดคือมีการส่งข้อความสิทธิพิเศษมาให้แล้วบอกว่าหากไม่ต้องการให้ติดต่อทรู ผมเลยติดต่อสอบถามว่าสิทธิพิเศษที่ให้นี้ มีนัยสำคัญหมายความถึงว่าผมต้องใช้บริการให้ครบตามสัญญาหรือเปล่า คือจะไม่สามารถโอน ย้าย เปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์กับหมายเลขนี้ได้ใช่ไหม ทางทรูบอกเป็นแค่สิทธิพิเศษที่ทรูมอบให้จากใจไม่มีผลบังคับหรือติดสัญญาใดใด สามารถย้ายค่ายได้เลยเพียงกดรหัสขอพินย้ายค่าย แล้วย้ายได้เลย

ผมก็ไปดำเนินการเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันจันทร์(2 ก.ค.2561)ก็ปรกติ ผ่านมาวันนี้(3 ก.ค.2561)มีข้อความมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงรีบโทรสอบถามกับทรูทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม เพราะอะไร ได้คำตอบมาว่าลูกค้าติดสิทธิพิเศษอยู่ที่ทางทรูมอบให้ โดยที่นี้ทรูสามารถยกเลิกเพื่อให้ลูกค้าทำการขอรหัสพินแล้วส่งเรื่องใหม่

ที่สงสัยคือพนักงานอีกคนไม่รู้เรื่องสิทธิพิเศษนี้หรือเปล่าทำไมบอกว่าสามารถทำรายการได้ ไม่ติด ไม่มีผลต่อการย้ายค่าย สามารถทำได้เลย ผมไม่ได้ว่าหรือติอะไรมากมายนะครับ เพียงแต่สงสัยว่าทำไม ผมค่อนข้างให้ความไว้วางใจกับทรูมาก แต่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง ผมจึงคิดที่จะย้ายค่ายก่อน รอให้ทางทรูปรับปรุงตรงส่วนนี้ได้ผมพร้อมที่จะย้ายกลับมาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 4605438 ครับ ^^

ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และเสียใจอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้คุณสมาชิกรู้สึกไม่ประทับใจการให้บริการของทรูครับ
สำหรับการโอนย้ายเครือข่ายและเงื่อนไขของสิทธิพิเศษทางเราขอโอกาสดูแลและชี้แจงข้อมูลให้ทราบก่อน
อย่างไรรบกวนคุณสมาชิกแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบเพิ่มเติมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่