ผมเคยค้างค่างวดผ่อนโทรศัพท์ 2-3 งวด เพราะไม่รู้ว่าคนที่ให้ไปชำระเค้าชำระให้รึป่าว
พอผ่านไป 7-8 เดือนผมเพิ่งรู้ว่าไม่ได้ชำระ ทาง บ.ก็ติดต่อมา ให้ชำระจะมีส่วนลดให้ จะตัดค่าปรับ ค่านั้นนี้ออก เหลือยอด 2000 กว่าๆ
ผมก็ไปชำระ ซึ่งยอดขึ้นมา 2000 ผมชำระเสร็จ พนักงานบอกถ้ายอกมันอัพเดทจะติดต่อมา ภายใน 3 วัน ถ้ามันโทรมาอีกจะได้ชำระไม่เกิน 200-300 บาท แล้ว
หาย อีกประมาณ 8-10 วัน โทรมาอีก บอกว่ายังไม่ชำระ ผมบอกว่าชำระแล้วส่งหลักฐานให้คนก่อนดูแล้ว มันบอก "พนักงานคนเก่าลาออก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลบัญชีลูกค้า" ผมก็เลยส่งหลักฐานการชำระให้ทางไลน์ มันเลยบอกคนก่อนไม่ได้คีย์ตัดยอดให้ เดี๋ยวจัดการให้ พอมาวันนี้ (เกือบๆเดือนนึง)
โทรมาบอกว่ายังไม่ได้ชำระ (อ้าวอิ
) ก็กูเพิ่งชำระไป หลักฐานก็ส่งให้ ทีนี้
ก็บอกแบบเดิม "พนักงานคนเก่าลาออก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลบัญชีลูกค้า" แล้วจะให้ผมชำระอีก 1300-1500 บ.
(อิ
ไหนบอกว่าจบวะ พอกูชำระ
ไม่จบ) ผมก็เลยบอกแล้วแต่จะโทรมาทวง แล้วแต่จะฟ้องเถอะ กูไม่จ่ายแล้ว
*** พนักงานที่โทรมา
ถ่อย
ๆ
*****อิคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องร้องเรียน
ก็ไม่ได้รับเรื่อง
ไรเลย ขึ้นเสียงใส่ตลอด
ผ่อนโทรศัพท์ บ. SG Capital หรือ ซิงเกอร์ พนง.ทวงนี้ถ่อย :)ๆ
พอผ่านไป 7-8 เดือนผมเพิ่งรู้ว่าไม่ได้ชำระ ทาง บ.ก็ติดต่อมา ให้ชำระจะมีส่วนลดให้ จะตัดค่าปรับ ค่านั้นนี้ออก เหลือยอด 2000 กว่าๆ
ผมก็ไปชำระ ซึ่งยอดขึ้นมา 2000 ผมชำระเสร็จ พนักงานบอกถ้ายอกมันอัพเดทจะติดต่อมา ภายใน 3 วัน ถ้ามันโทรมาอีกจะได้ชำระไม่เกิน 200-300 บาท แล้วหาย อีกประมาณ 8-10 วัน โทรมาอีก บอกว่ายังไม่ชำระ ผมบอกว่าชำระแล้วส่งหลักฐานให้คนก่อนดูแล้ว มันบอก "พนักงานคนเก่าลาออก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลบัญชีลูกค้า" ผมก็เลยส่งหลักฐานการชำระให้ทางไลน์ มันเลยบอกคนก่อนไม่ได้คีย์ตัดยอดให้ เดี๋ยวจัดการให้ พอมาวันนี้ (เกือบๆเดือนนึง) โทรมาบอกว่ายังไม่ได้ชำระ (อ้าวอิ ) ก็กูเพิ่งชำระไป หลักฐานก็ส่งให้ ทีนี้ก็บอกแบบเดิม "พนักงานคนเก่าลาออก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลบัญชีลูกค้า" แล้วจะให้ผมชำระอีก 1300-1500 บ.
(อิ ไหนบอกว่าจบวะ พอกูชำระไม่จบ) ผมก็เลยบอกแล้วแต่จะโทรมาทวง แล้วแต่จะฟ้องเถอะ กูไม่จ่ายแล้ว
*** พนักงานที่โทรมาถ่อย ๆ
*****อิคอลเซ็นเตอร์ที่รับเรื่องร้องเรียนก็ไม่ได้รับเรื่อง ไรเลย ขึ้นเสียงใส่ตลอด