พบปัญหาชำระค่าไฟฟ้าผ่าน Rabbit Line Pay แต่ยอดไม่เคลียร์ค่ะ
1.เราชำระค่าไฟฟ้า คืนวันพุธ ยอดไม่เคลียร์ไปทางการไฟฟ้า (โอเครอได้)
2.วันพฤหัส ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อไปที่ Customer Call Center Rabbit line pay แจ้งเห็นกาทำรายการเข้ามาจะประสานงานให้ ไม่ทราบว่ายอดจะเคลียร์เมื่อไหร่ (โอเครอได้)
3.วันศุกร์ ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อไปที่ Rabbit Line Pay อีกครั้ง พนักงานแจ้งทราบปัญหาแล้ว อยู่ระหว่างประสานงาน (สอบถามพนักงานว่าขอทราบ SLA แก้ไขปัญหาจะเสร็จวันไหน )
พนักงาน ชื่อ คุณ อรทัย บอกว่าไม่ทราบจะแก้ไขเสร็จวันไหน แต่มีคนส่งเรื่องประสานงานให้แล้ว
เราเลยแจ้ง พนักงานว่าช่วยติดตามปัญหาแก้ไขและช่วยติดต่อกลับอัพเดทเรื่องด้วยนะ พนักงานรับเรื่อง
4.ตั้งแต่วันแจ้งปัญหาไป พฤหัส-วันจันทร์ ไม่มีพนักงาน Rabbit Line Pay ติดต่อกลับมาอัพเดทแจ้งผลอะไรเลยค่ะ
5.รอถึงวันอังคาร ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อRabbit Line Pay อีกครั้ง พนักงานยังแจ้งเช่นเดิม อยู่ระหว่างประสานงาน ไม่ทราบ sla ในการแก้ไขปัญหานี้
จึงขอคุยกับหัวหน้างาน แจ้งเช่นเดิมอยู่ระหว่าง ประสานงาน เลยสอบถามว่า เคสชำระแล้ยอดไม่เคลียร์ sla กี่วัน แจ้งว่า 2 วัน!!!!
เราไม่พอใจมาก ตามมาตลอด โทรไปถามความคืบหน้าตลอด ทั้งที่เกิน 2 วันแล้ว เรารอ 4 วันทำการยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที ค่ะ
*บอกSupervisor ไปว่าถ้าประสานงานเคลียร์ยอดมันยากมาก ให้เปลี่ยนเป็น ดึงยอดเงินคืนกลับมาเข้า wallet rabbit line pay จะถอนเงินไปจ่ายค่าไฟเองดีกว่า
*Supervisor แจ้งจะดำเนินการดึงเงินคืนกลับเข้า wallet ภายในไม่เกิน 6 โมงเย็นนี้
****เราแจ้งผ่านช่องทางนี้อีกทาง เราต้องการให้ พนักงานRabbit Line Pay ของ Pantip ช่วยติดตามผลการแก้ไขคืนเงิน ตาม sla ให้เราด่วนด้วยค่ะ ขอข้อมูลเราทางหลังไมค์ได้เลย ค่ะ***
** ระหว่าง 4 วันนี้เราแจ้งไปทางการไฟฟ้า แล้วส่งหลักฐาน การชำระค่าไฟ เจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ตลอด และ โทรมาแจ้งตลอดว่ายอดจากRabbit Line Pay ยังไม่เข้ามาที้ระบบการไฟฟ้า ให้เราตามที่ Rabbit Line Pay อีกครั้ง **
พบปัญหาชำระค่าไฟฟ้าผ่าน Rabbit Line Pay แต่ยอดไม่เคลียร์คะ เจ้าหน้า Rabbit Line Pay แย่มาก!!!
1.เราชำระค่าไฟฟ้า คืนวันพุธ ยอดไม่เคลียร์ไปทางการไฟฟ้า (โอเครอได้)
2.วันพฤหัส ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อไปที่ Customer Call Center Rabbit line pay แจ้งเห็นกาทำรายการเข้ามาจะประสานงานให้ ไม่ทราบว่ายอดจะเคลียร์เมื่อไหร่ (โอเครอได้)
3.วันศุกร์ ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อไปที่ Rabbit Line Pay อีกครั้ง พนักงานแจ้งทราบปัญหาแล้ว อยู่ระหว่างประสานงาน (สอบถามพนักงานว่าขอทราบ SLA แก้ไขปัญหาจะเสร็จวันไหน )
พนักงาน ชื่อ คุณ อรทัย บอกว่าไม่ทราบจะแก้ไขเสร็จวันไหน แต่มีคนส่งเรื่องประสานงานให้แล้ว
เราเลยแจ้ง พนักงานว่าช่วยติดตามปัญหาแก้ไขและช่วยติดต่อกลับอัพเดทเรื่องด้วยนะ พนักงานรับเรื่อง
4.ตั้งแต่วันแจ้งปัญหาไป พฤหัส-วันจันทร์ ไม่มีพนักงาน Rabbit Line Pay ติดต่อกลับมาอัพเดทแจ้งผลอะไรเลยค่ะ
5.รอถึงวันอังคาร ยอดยังไม่เคลียร์ เลยติดต่อRabbit Line Pay อีกครั้ง พนักงานยังแจ้งเช่นเดิม อยู่ระหว่างประสานงาน ไม่ทราบ sla ในการแก้ไขปัญหานี้
จึงขอคุยกับหัวหน้างาน แจ้งเช่นเดิมอยู่ระหว่าง ประสานงาน เลยสอบถามว่า เคสชำระแล้ยอดไม่เคลียร์ sla กี่วัน แจ้งว่า 2 วัน!!!!
เราไม่พอใจมาก ตามมาตลอด โทรไปถามความคืบหน้าตลอด ทั้งที่เกิน 2 วันแล้ว เรารอ 4 วันทำการยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที ค่ะ
*บอกSupervisor ไปว่าถ้าประสานงานเคลียร์ยอดมันยากมาก ให้เปลี่ยนเป็น ดึงยอดเงินคืนกลับมาเข้า wallet rabbit line pay จะถอนเงินไปจ่ายค่าไฟเองดีกว่า
*Supervisor แจ้งจะดำเนินการดึงเงินคืนกลับเข้า wallet ภายในไม่เกิน 6 โมงเย็นนี้
****เราแจ้งผ่านช่องทางนี้อีกทาง เราต้องการให้ พนักงานRabbit Line Pay ของ Pantip ช่วยติดตามผลการแก้ไขคืนเงิน ตาม sla ให้เราด่วนด้วยค่ะ ขอข้อมูลเราทางหลังไมค์ได้เลย ค่ะ***
** ระหว่าง 4 วันนี้เราแจ้งไปทางการไฟฟ้า แล้วส่งหลักฐาน การชำระค่าไฟ เจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ตลอด และ โทรมาแจ้งตลอดว่ายอดจากRabbit Line Pay ยังไม่เข้ามาที้ระบบการไฟฟ้า ให้เราตามที่ Rabbit Line Pay อีกครั้ง **