ใครซื้อบุฟเฟ่ต์คูปองแหลมเหตุแล้วตอนติดต่อจองโทรติดยากมากไหมคะ ท่านอื่นๆมีปัญหากันหรือเปล่าคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

ซื้อบุฟเฟ่แหลมเกตุไว้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว และ ช่วงนี้ถึงเวลาที่คูปองจะใช้ได้พอดี เลยโทรไปจองค่ะ

สิ่งที่เกิดขึ้น คือ  
เจ้าของกระทู้โทร 3 วัน ไม่สามารถจองได้เลยค่ะ โทรทั้ง 02 และ มือถือ แต่ทุกเบอร์รอสายนานมาก ประมาณไม่ต่ำกว่า 10-15 นาที
เนื่องจากทำงานประจำก็เลยต้องยอมแพ้ รอไม่ไหว ไม่ได้จองค่ะ
หลังจากนั้นจึงพยายามติดต่อผ่าน Line Lamegate และ ทาง Facebook Page เพื่อจะแจ้งปัญหา แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด (ไม่เหมือนตอนซื้อ)
ทีนี้วันต่อมาเลยตัดสินใจให้คุณแม่ช่วยโทรค่ะ ปรากฏว่าคุณแม่โทรได้ พนักงานรับสาย แต่รอสายอยู่ 20 กว่านาที
ซึ่งพนักงานก็ดูพูดจางงๆในการรับจอง
คุยกันเสร็จ รับจองเรียบร้อย พนักงานบอกต่อว่าจะมีการส่ง Message มา confirm ภายใน 24 ชั่วโมง
แต่นี่ผ่านมา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการยืนยันใดจากทางร้านเลยค่ะ

แต่คิดว่าจะต้องติดต่อกลับไปใหม่ น่าจะต้องกลับไปวังวนเดิม ซึ่งผ่านมาเกือบครบอาทิตย์แล้ว ยังไม่รู้จะได้ทานหรือเปล่าเลยค่ะ

ท่านอื่นมีปัญหาเหมือนกันบ้างไหมคะ?
หากไม่มีหรือเคยจองมาก่อน ทำอย่างไรกันบ้างคะ แนะนำด้วยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่า หลังจากนี้คงจะไม่ซื้อคูปองแหลมเกตุอีกแล้วค่ะ รู้สึกเข็ด
ระบบแย่มากเลย เสียเวลามากๆ ทางร้านไม่สนใจหรือรับผิดชอบคูปองที่ขายไปเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่