คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. E-Mail บัญชีทรูมันนี่
2.หมายเลขบัตรประชาชน
3.ยอดเงินคงเหลือปัจจุบัน
4.รายละเอียดการทำรายการเป็นการโอนไปยังธนาคาร หรือ โอนไปยังบัญชีทรูมันนี่อื่น
1. E-Mail บัญชีทรูมันนี่
2.หมายเลขบัตรประชาชน
3.ยอดเงินคงเหลือปัจจุบัน
4.รายละเอียดการทำรายการเป็นการโอนไปยังธนาคาร หรือ โอนไปยังบัญชีทรูมันนี่อื่น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Wallet โอนเงินไม่ได้