Wallet โอนเงินไม่ได้

กระทู้คำถาม
โอนแล้วขึ้นว่า ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณารอสักครู่ แล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง <TMN-PRODUCT.400>
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้ รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
1. E-Mail บัญชีทรูมันนี่
2.หมายเลขบัตรประชาชน
3.ยอดเงินคงเหลือปัจจุบัน
4.รายละเอียดการทำรายการเป็นการโอนไปยังธนาคาร  หรือ โอนไปยังบัญชีทรูมันนี่อื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่