Samsung Note8 จอ เบิร์น ซะแล้ว ซื้อผ่าน True

Note8 จอ เบิร์น

-ซื้อมาวันที่ 15/10/2017
-ที่ช็อป True central chonburi

อาการ+ความรู้สึก
- หน้าตรงกด โทร ออก จะเป็น พื้นสีขาว ออกเทาๆ เป็นเส้นตัดกัน ในลักษณะ ของ แป้นพิมพ์ จางๆ  ณ ตอนนี้ ยังไม่ค่อยชัด แต่พอเห็นแล้ว ตาจะมองตลอด และก้อยำตัวเองเสมอว่าจอ ผิดปกติ เกรงว่าปล่อยไป มันจะหมดประกัน

คำถาม
- ในลักษณะแบบนี้ เคลมได้เลย หรือไม่ หรือว่าต้องรอให้อาการมัน  ค่อยๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก่อนค่อยไปหรือ เคลมเลย
- หากเคลมได้ เปลี่ยนแค่จอ หรือ เปลี่ยน ยกเครื่อง
- ไปเคลมที่ไหนได้บ้าง ครับ ผม อยู่หัวหมาก. บางกะปิ เท่าที่หาข้อมูล มา ซีคอน ได้ไหม

ปล.เพื่อนเตือนผมแล้ว ไม่น่าเลย


Update

หลังจากเอาเครื่องไปเข้ารับการตรวจเช็ค กับ Samsung Care center ที่ The Mall Bangkapi
พนักงานไม่ถามไรมาก ทำการ ตรวจเช็ค ก้อเอาเครื่อง ไปทำการเปลี่ยน หน้าจอ และ แบต พร้อม กรอบ ตัวเครื่องให้เรียบร้อย ดีครับ
ใช้เวลาโดยประมาณ 3 ชั่วโมง พร้อมกับ เอาตัวเครื่อง มาจุ่ม น้ำ show ต่อหน้าว่า กันน้ำได้เหมือนเดิม ขอบคุณ  samsung care มากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่