ผมเป็นคนชอบดูหนังมาก เรียกว่าดูแทบทุกสัปดาห์เลย คือถ้ามีหนังน่าดูก็จะไปดูตลอด และปกติก็ดูทั้ง 3ค่ายนะครับ
วันนี้อยากจะขอบ่นเรื่องซื้อตั๋วผ่าน app major หน่อยครับ
คือเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟนผมจอง incredible2 ผ่าน app จะไปดูที่ Emquartier พอกดจองสั่งซื้อทุกอย่าง ตัดบัตรเรียบร้อย ไม่มีตั๋วขึ้น แต่เงินตัดแล้ว เช็คใน app ที่นั่งยังว่างอยู่ โทรหา call center ก็ไม่มีคนรับเสียค่าโทรฯฟังเพลงไป เลยโทรเบอร์ตรงเข้า Quatier cineart พนักงานก็บอกจะติดต่อกลับ สรุปไปๆมาๆก็คือต้องขึ้นไปออกตั๋วอีกทีที่หน้าเค้าเตอร์ สรุปต้องรีบทานข้าวรีบวิ่งขึ้นไป แทนที่จะเป็นไปตามแผน ชิวๆก่อนดูหนังอะครับ ดีนะที่นั่งยังไม่โดนคนอื่นซื้อไป - -"
และเมื่อ2-3เดือนก่อน ก็จอง IMAX paragon ผ่าน app เดียวกัน จองตอนกลางคืนไปดูวันรุ่งขึ้น ถ้าจำไม่ผิด รอบประมาณ 19.00 เราก็กินข้าวเดินเล่นชิว พอถึงเวลาก็ไปที่โรง แต่หน้าโรงเงียบมาก ไม่มีคนตรวจตั๋ว เลยเดินเข้าไป อ้าวหนังฉายอยู่ (จำเรื่องไม่ได้แล้วครับ) พอไปติดต่อที่หน้าเค้าเตอร์บอกว่ารอบอาจมีการเปลี่ยนแปลง คือทำไมเค้าถึงไม่มีการแจ้งเราเลยครับ? แล้วคุณวางรอบไว้แล้วมีคนจองไปแล้ว คุณยังเลื่อนได้อีกหรอครับ? สุดท้ายพนักงานที่เหมือนจะเป็นหัวหน้าตอบพนักงานอีกคนที่เป็นคนคุยกับผมแบบเอิ่มมากครับ คือตอบว่า ก็แค่จองรอบใหม่ให้ไปสิ นี่คือเวลาไม่มีค่าอะไรเลยหรอครับ? รอบใหม่มันแบบ ผมจำไม่ได้เป๊ะๆอะนะครับ แต่ถ้าจำไม่ผิดคือแบบ สองทุ่มกว่าๆหรือไรประมาณนั้น คือแบบแล้วคุณจะให้ผมรออีกเกือบ 2ชม? โดยที่ไม่ขอโทษซักคำอะนะครับ? พูดเหมือนผมผิดเลยที่จองตั๋วมาก่อน แล้วรอบคุณเลื่อน.. สรุปวันนันก็อดดูครับ เพราะมันดึกไป.. T T พนักงานก็ขอโทษและ refund เงินให้ แต่แบบมันก็เสียความรู้สึกมากอะครับ เพราะเสียเวลาเป็น 10-20นาที คุยกันเรือ่งนี้กับพนักงาน แล้วก็สุดท้ายก็อดดู ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำไรผิดเลย จองถูกต้อง จ่ายเงินไว้ก่อนแล้ว มาตรงเวลาตามรอบหนังฉาย
ขอบคุณครับที่ฟังผมบ่นจนจบครับ
[CR] จองตั๋วหนังผ่าน app major นี่มีปัญหาหลายรอบละ
วันนี้อยากจะขอบ่นเรื่องซื้อตั๋วผ่าน app major หน่อยครับ
คือเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟนผมจอง incredible2 ผ่าน app จะไปดูที่ Emquartier พอกดจองสั่งซื้อทุกอย่าง ตัดบัตรเรียบร้อย ไม่มีตั๋วขึ้น แต่เงินตัดแล้ว เช็คใน app ที่นั่งยังว่างอยู่ โทรหา call center ก็ไม่มีคนรับเสียค่าโทรฯฟังเพลงไป เลยโทรเบอร์ตรงเข้า Quatier cineart พนักงานก็บอกจะติดต่อกลับ สรุปไปๆมาๆก็คือต้องขึ้นไปออกตั๋วอีกทีที่หน้าเค้าเตอร์ สรุปต้องรีบทานข้าวรีบวิ่งขึ้นไป แทนที่จะเป็นไปตามแผน ชิวๆก่อนดูหนังอะครับ ดีนะที่นั่งยังไม่โดนคนอื่นซื้อไป - -"
และเมื่อ2-3เดือนก่อน ก็จอง IMAX paragon ผ่าน app เดียวกัน จองตอนกลางคืนไปดูวันรุ่งขึ้น ถ้าจำไม่ผิด รอบประมาณ 19.00 เราก็กินข้าวเดินเล่นชิว พอถึงเวลาก็ไปที่โรง แต่หน้าโรงเงียบมาก ไม่มีคนตรวจตั๋ว เลยเดินเข้าไป อ้าวหนังฉายอยู่ (จำเรื่องไม่ได้แล้วครับ) พอไปติดต่อที่หน้าเค้าเตอร์บอกว่ารอบอาจมีการเปลี่ยนแปลง คือทำไมเค้าถึงไม่มีการแจ้งเราเลยครับ? แล้วคุณวางรอบไว้แล้วมีคนจองไปแล้ว คุณยังเลื่อนได้อีกหรอครับ? สุดท้ายพนักงานที่เหมือนจะเป็นหัวหน้าตอบพนักงานอีกคนที่เป็นคนคุยกับผมแบบเอิ่มมากครับ คือตอบว่า ก็แค่จองรอบใหม่ให้ไปสิ นี่คือเวลาไม่มีค่าอะไรเลยหรอครับ? รอบใหม่มันแบบ ผมจำไม่ได้เป๊ะๆอะนะครับ แต่ถ้าจำไม่ผิดคือแบบ สองทุ่มกว่าๆหรือไรประมาณนั้น คือแบบแล้วคุณจะให้ผมรออีกเกือบ 2ชม? โดยที่ไม่ขอโทษซักคำอะนะครับ? พูดเหมือนผมผิดเลยที่จองตั๋วมาก่อน แล้วรอบคุณเลื่อน.. สรุปวันนันก็อดดูครับ เพราะมันดึกไป.. T T พนักงานก็ขอโทษและ refund เงินให้ แต่แบบมันก็เสียความรู้สึกมากอะครับ เพราะเสียเวลาเป็น 10-20นาที คุยกันเรือ่งนี้กับพนักงาน แล้วก็สุดท้ายก็อดดู ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำไรผิดเลย จองถูกต้อง จ่ายเงินไว้ก่อนแล้ว มาตรงเวลาตามรอบหนังฉาย
ขอบคุณครับที่ฟังผมบ่นจนจบครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้