ขอพื้นที่ระบายเเละบอกต่อการบริการแย่มาก ถึงมากที่สุดของรถตู้ ฟิวเจอร์รังสิต-ศรีราชา-พัทยา ค่ะ
เราใช้บริการวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ช่วงเวลารถออก 11.00 น.
ต้องการขึ้นรถเพื่อไปลงที่ศรีราชาค่ะ โดยปกติจะขึ้นที่เอกมัย เเต่วันที่เดินทาง bts ขัดข้อง ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางค่ะ
จึงมีโอกาสใช้บริการรถตู้คิวที่ฟิวเจอร์รังสิต
ตอนจ่ายเงินค่าโดยสาร เราบอกว่าจะลงศีราชา เเละถามคนขายว่ารถตู้วิ่งผ่าน bsc, j-park หรือไม่ เพราะหมู่บ้านเราอยู่เเถวนั้น เเละรถตู้ที่เคยนั่งจากเอกมัย ผ่านค่ะ
คนขายบัตรเเจ้งว่า ไม่ผ่านบริเวณนั้น เเต่ผ่านโรบินสัน ศรีราชา เราจึงตกลงซื้อบัตร เเละเเจ้งกับคนขายพร้อมทั้งคนขับที่อยู่ตรงนั้น ว่า เราจะลง โรบินสัน ศรีราชา
เรามาพร้อมกระเป๋าเดินทางล้อลาก 20 นิ้ว 1 ใบ
ไปถึงรถตู้ พบว่าเหลือที่นั่งที่สุดท้าย ตรงเเถวสุดท้าย
เเถวสุดท้ายมี 3 ที่นั่ง ซ้ายสุดเป็นคุณป้า ขวาสุดเป็นคุณเเม่เเละเด็กประมาณ 3 ขวบ ตรงทางเดิน มีลังกระดาษบรรจุของ 2 ใบซ้อนกัน มีกระเป๋าผ้าเดินทางซ้อนอยู่อีก 1 ใบ เเละตัวเราที่รูปร่างอ้วน ต้องเข้าไปนั่งตรงนั้น คงจินตนาการถึงความอึดอัดได้ดีนะคะ
เราก็รู้สึกไม่โอเคในระดับนึงเเล้ว เเต่ก็ทำใจเเละไม่ได้โทษใครค่ะ พยายามนั่งเเบบไม่ให้เบียดเเม่ลูกคู่นั้นมากที่สุด
ก่อนรถออกจากท่ารถตู้ต่างจังหวัด คนขับถามเราว่าต้องเข้าไปในโรบินสันมั้ย จอดใต้สะพานได้มั้ย
เราเลยบอกว่าได้ค่ะ โดยที่เราเข้าใจว่า มันคือสะพานลอยโรบินสัน
ตลอดทาง แอร์ไม่เย็น เเละร้อนมากๆ เรามีพัดค่ะ พยายามพัดเเละเปื่อแผ่ให้กับเเม่ลูกคู่นั้นตลอดค่ะ ย้ำว่าตลอดทางเลยนะคะ
จนกระทั่งรถตู้ขับมาจอดใต้สะพานค่ะ ใต้สะพานจริงๆ แยกสวนเสือ คนขับลงมาเปิดประตู เเละบอกเราว่า ลงมาเลยครับ มีมอไซค์รับจ้างมารับเเล้ว
เราก็งงสิคะ ทำไมมาปล่อยเราลงตรงนี้
เราเลยเเจ้งว่า เราจะลงโรบินสัน ไม่ใช่ตรงนี้ คนขับก็ยืนยันว่าเค้าถามเราเเล้ว เราบอกว่าลงใต้สะพานได้
สรุปคือ เราเข้าใจผิดค่ะ คนขับก็เข้าใจผิด
เราเลยถามคนขับรถตู้ว่า ถ้าเราจะไปลงโรบินสัน คือไม่ได้ใช่มั้ยคะ
คนขับตอบว่า ไม่ได้ ผมวิ่งมาทางนี้เเล้ว
เราจะไม่โกรธ ถ้าคนขับรถตู้ไม่ทำกิริยา มารยาทเเย่ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ
1. หยิบกระเป๋าเราลงจากรถตู้ไปทันที ขณะที่ยังตกลงกันไม่เรียบร้อย
2. หันไปพูดกับพี่วินมอไซค์รับจ้างว่า เอามาส่งเเล้ว ได้สองต่อเลยนะ
3. ไม่เเสดงความรับผิดชอบ คำขอโทษ ที่ปล่อยเราทิ้งไว้แบบนี้ ใดๆทั้งสิ้น
เเละเรื่องเเย่ๆ ที่เราเจอมาในวันนี้เราจะจำไว้ค่ะ จะไม่ใช้บริการรถตู้ของวินนี้อีก เรายอมรับผิดค่ะ ที่เข้าใจผิดเรื่องสถานที่เอง ด้วยความที่เราไม่ใช่คนพื้นที่ จัดประสงค์คือมาหาญาติค่ะ ไม่ได้มาบ่อยๆ เเต่คนขับรถควรมีความรับผิดชอบ, บริการ เเละมารยาทที่ดีกว่านี้
ถ้าหาก กระทู้นี้มีคนที่เกี่ยวข้องเข้ามาอ่าน ขอฝากไว้เลยนะคะว่า บริการรถตู้ของคุณทุเรศที่สุดเท่าที่เคยใช้มา ขอบคุณค่ะ
บริการแย่ๆของรถตู้ ฟิวเจอร์ รังสิต - ศรีราชา - พัทยา
เราใช้บริการวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ช่วงเวลารถออก 11.00 น.
ต้องการขึ้นรถเพื่อไปลงที่ศรีราชาค่ะ โดยปกติจะขึ้นที่เอกมัย เเต่วันที่เดินทาง bts ขัดข้อง ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก เราจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางค่ะ
จึงมีโอกาสใช้บริการรถตู้คิวที่ฟิวเจอร์รังสิต
ตอนจ่ายเงินค่าโดยสาร เราบอกว่าจะลงศีราชา เเละถามคนขายว่ารถตู้วิ่งผ่าน bsc, j-park หรือไม่ เพราะหมู่บ้านเราอยู่เเถวนั้น เเละรถตู้ที่เคยนั่งจากเอกมัย ผ่านค่ะ
คนขายบัตรเเจ้งว่า ไม่ผ่านบริเวณนั้น เเต่ผ่านโรบินสัน ศรีราชา เราจึงตกลงซื้อบัตร เเละเเจ้งกับคนขายพร้อมทั้งคนขับที่อยู่ตรงนั้น ว่า เราจะลง โรบินสัน ศรีราชา
เรามาพร้อมกระเป๋าเดินทางล้อลาก 20 นิ้ว 1 ใบ
ไปถึงรถตู้ พบว่าเหลือที่นั่งที่สุดท้าย ตรงเเถวสุดท้าย
เเถวสุดท้ายมี 3 ที่นั่ง ซ้ายสุดเป็นคุณป้า ขวาสุดเป็นคุณเเม่เเละเด็กประมาณ 3 ขวบ ตรงทางเดิน มีลังกระดาษบรรจุของ 2 ใบซ้อนกัน มีกระเป๋าผ้าเดินทางซ้อนอยู่อีก 1 ใบ เเละตัวเราที่รูปร่างอ้วน ต้องเข้าไปนั่งตรงนั้น คงจินตนาการถึงความอึดอัดได้ดีนะคะ
เราก็รู้สึกไม่โอเคในระดับนึงเเล้ว เเต่ก็ทำใจเเละไม่ได้โทษใครค่ะ พยายามนั่งเเบบไม่ให้เบียดเเม่ลูกคู่นั้นมากที่สุด
ก่อนรถออกจากท่ารถตู้ต่างจังหวัด คนขับถามเราว่าต้องเข้าไปในโรบินสันมั้ย จอดใต้สะพานได้มั้ย
เราเลยบอกว่าได้ค่ะ โดยที่เราเข้าใจว่า มันคือสะพานลอยโรบินสัน
ตลอดทาง แอร์ไม่เย็น เเละร้อนมากๆ เรามีพัดค่ะ พยายามพัดเเละเปื่อแผ่ให้กับเเม่ลูกคู่นั้นตลอดค่ะ ย้ำว่าตลอดทางเลยนะคะ
จนกระทั่งรถตู้ขับมาจอดใต้สะพานค่ะ ใต้สะพานจริงๆ แยกสวนเสือ คนขับลงมาเปิดประตู เเละบอกเราว่า ลงมาเลยครับ มีมอไซค์รับจ้างมารับเเล้ว
เราก็งงสิคะ ทำไมมาปล่อยเราลงตรงนี้
เราเลยเเจ้งว่า เราจะลงโรบินสัน ไม่ใช่ตรงนี้ คนขับก็ยืนยันว่าเค้าถามเราเเล้ว เราบอกว่าลงใต้สะพานได้
สรุปคือ เราเข้าใจผิดค่ะ คนขับก็เข้าใจผิด
เราเลยถามคนขับรถตู้ว่า ถ้าเราจะไปลงโรบินสัน คือไม่ได้ใช่มั้ยคะ
คนขับตอบว่า ไม่ได้ ผมวิ่งมาทางนี้เเล้ว
เราจะไม่โกรธ ถ้าคนขับรถตู้ไม่ทำกิริยา มารยาทเเย่ๆ ดังต่อไปนี้ค่ะ
1. หยิบกระเป๋าเราลงจากรถตู้ไปทันที ขณะที่ยังตกลงกันไม่เรียบร้อย
2. หันไปพูดกับพี่วินมอไซค์รับจ้างว่า เอามาส่งเเล้ว ได้สองต่อเลยนะ
3. ไม่เเสดงความรับผิดชอบ คำขอโทษ ที่ปล่อยเราทิ้งไว้แบบนี้ ใดๆทั้งสิ้น
เเละเรื่องเเย่ๆ ที่เราเจอมาในวันนี้เราจะจำไว้ค่ะ จะไม่ใช้บริการรถตู้ของวินนี้อีก เรายอมรับผิดค่ะ ที่เข้าใจผิดเรื่องสถานที่เอง ด้วยความที่เราไม่ใช่คนพื้นที่ จัดประสงค์คือมาหาญาติค่ะ ไม่ได้มาบ่อยๆ เเต่คนขับรถควรมีความรับผิดชอบ, บริการ เเละมารยาทที่ดีกว่านี้
ถ้าหาก กระทู้นี้มีคนที่เกี่ยวข้องเข้ามาอ่าน ขอฝากไว้เลยนะคะว่า บริการรถตู้ของคุณทุเรศที่สุดเท่าที่เคยใช้มา ขอบคุณค่ะ