Call center ของกรมขนส่งมีไว้ทำอะไร?

กระทู้คำถาม
ผมออกรถมาใหม่ แล้วปรากฏว่าชื่อมันไม่ตรงกับข้อมูลของขนส่งทำให้ไม่สามารถจอง online ได้ พอลองใส่ชื่อ นามสกุลเดิมกลับจองได้ แต่บังเอิญมันไม่ใช่เลขที่ต้องการ ใส่เลขผิดไป1ตัว

ก็เลยอยากจะแก้ไขแต่ไม่สามารถแก้ไขได้เลยโทรไปที่ขนส่งตามเบอร์ใน website 02-271-8888 โทรติดแต่ระบบ ivr แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอไปเกือบ10นาทียังไม่โอนสายไปยังเจ้าหน้าที่
จึงได้โทรใหม่ไปที่ 1584 ติดต่อหน่วยงานทะเบียน รอบนี้สายโอนไปยังเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีใครรับสายเลย จนหลุดออกจาก ivr
สงสัยว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างจริงๆหรือแค่ไม่รับสาย
เคยลองโทรไป สปสช. ไม่นานก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย

เป็นหน่วยงานระดับประเทศทั้งคู่แต่ทำไมการติดต่อถึงยากต่างกันขนาดนี้ครับ โทรมา2วันแล้วยังติดต่จนทำ.ของขนส่งไม่ได้แม้แต่คนเดียว
แน่นอนว่า ถ้าสุ่มกดเบอร์อื่นเพื่อให้สามารถถามใครบางคนได้ ก็จะถูกบอกให้ติดต่อใหม่ที่เบอร์นี้ เบอร์นั้นวนไป
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
พูดจาได้แย่มาก โคตร ยิ้ม น้ำเสียงไม่อยากบริการ ทำไม่ได้ก็ลาออกไปเนอะ  กรมการขนส่งตรวจสอบด่วน ช่วงเวลาที่ติดต่อ 21/02/64 เวลา 19.33  เสียงผู้หญิงแก่  #กรมการขนส่งทางบก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่