หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก Ais Fibre โดยไม่เสียค่าปรับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องการยกเลิก Ais Fibre โดยไม่เสียค่าปรับใช้ไม่ครบสัญญาไม่ครบปี เนื่องจากแจ้งย้ายเพาะบ้านใหม่ปลูกเสร็จและย้ายเข้าอยู่แล้ว หลังจากนัดช่างไปติดจั้งแล้วปรากฏว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากคู่สายเต็ม ต้องรออีกไม่ต่ำกว่า 1 เดือนขึ้นไป ทำให้ขณะนี้ไม่สามารถใช้งานได้ เลยต้องการยกเลิกโดยไม่เสียค่าปรับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
หมายเลข 880-093-8927 ตอนจะย้ายตัดยอดไปแล้ว แล้วไม่ได้ใช้เลยประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก AIS Fibre ก่อนครบสัญญา
สอบถาม AIS และผู้มีความรู้ทางกฎหมายพอดีต้องย้ายออกจากที่พักไปทำงานที่อื่นเลยต้องยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ก่อนหมดสัญญา เหลืออีก 16 เดือนจะครบกำหนดทราบมาว่าตามกฏหมายคืนได้เลยไม่ต้องเสียค่าปรับใดๆยกเว้นค
Napoleon Bon Ape Arts
ต้องการยกเลิกแพ็กเก็ตเสริม ais fiber
ยกเลิกแพ็กแกจเสริม 880-4833941 เบอร์โทร 0931402096
สมาชิกหมายเลข 8646772
ขอยกเลิก Ais play premium plus ยังไง
พอดีว่าได้รับการทดลองใช้Ais play premium plus ฟรี1 เดือน ตอนนี้ครบ1เดือนแล้วเลยอยากจะขอยกเลิก ของหมายเลขอินเตอร์เน็ต 880-275-6985 พอดีว่าจะกดยกเลิกในแอพแต่ไม่มีขึ้นให้กดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2458045
สอบถามการยกเลิก ais fibre คอนโด
สอบถามครับจะทำการยกเลิก อินเตอเน็ตที่คอนโดต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีไม่ได้อยู่ที่คอนโดแล้ว หมายเลข ais fibre ที่จะยกเลิก 880-122-2040 ครับ
สมาชิกหมายเลข 5481208
5G 2.4G สัญญาณไม่ขึ้นบนเราท์เตอร์
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8805115396 เน็ตใช้ไม่ได้อีกแล้วครับ คือเข้าไปดูในแอพบอกให้ชำระ ปกติจะจ่ายรอบบิลเดียวก็ไม่มีปัญหา ทำไมรอบนึ้บิลมาไวจังครับ แล้วรอบบิลที่แล้วก็จ่ายไปแล้ว เน็ตเมื่อวานก็ซ่อมมีปัญหา คื
สมาชิกหมายเลข 8647783
ติดต่อขออัพ Speed Net Ais 2 วัน ขอปรับค่าอัพโหลด ยังรอติดต่อกลับ3ชม.อยู่นะครับ หรือจะให้ยกเลิก หากไม่ได้รับบริการ
พอดีติดต่อเข้า Call center เมื่อวาน เพราะขอใช้โปรโมชั่นเดิม 1000mb/500mb ราคาเดิม จากเดิม 1000/200mb ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เนื่องจาก โทรเมื่อวานไปรอบนึง ให้รอติดต่อกลับ3ชม. วันนี้ติดต่อไป
beverrecord
ยกเลิก 5 G. อินเทอร์เน็ต ใช้ได้ 1 GB นาน7วัน ของ Ais ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5308553
ยกเลิกโปรเน็ตAIS ให้เป็นแค่ซิมเปล่าได้ไหมครับ
ยกเลิกโปรเน็ตAIS ให้เป็นแค่ซิมเปล่าได้ไหมครับ เอาแค่เติมตังค์ไว้โทรเอา โปรเก่ามันไม่ได้จริงๆครับ หรือมีค่ายอื่นแนะนำก็ได้นะครับไม่ติดอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6068797
AIS Fiber เริ่มดูหนังแล้วกระทึกนะครับ+499 ผมได้ความเร็วน้อยกว่าคนอื่นอีก
อยู่กับ AIS Fiber มาจะ 3 ปีก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร โทรPOWER 4 ราคา 999 (ลด50% ได้ความเร็วแค่ 500\200M คนสมัครใหม่ได้เยอะกว่าทั้งที่จ่ายเท่ากัน รอนานแล้วก็ไม่เห็นปรับ Speed เพิ่มให้ลูกค้าเก่าสักที) อาทิตย
สมาชิกหมายเลข 6539043
ยกเลิก net ais fiber ติดต่อทางcc.ได้เลยไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ แก้ปัญหาช้ามากโทรไปแจ้งตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว บอกจะติดต่อกลับภายใน24ชัวโมง มาถึงวันนี้ก็ยังเงียบ แพ็คเกจก็แพง after service ยังแย่อีก ตัดสินใจผิดจริงๆย้ายมาจากค่ายแดง
สมาชิกหมายเลข 7706276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก Ais Fibre โดยไม่เสียค่าปรับ
หมายเลข 880-093-8927 ตอนจะย้ายตัดยอดไปแล้ว แล้วไม่ได้ใช้เลยประมาณอาทิตย์กว่าแล้ว