โดนร้านถูกและดีใน Foodland สาขา victoria เพชรเกษมมองบนใส่ค่ะ

ขอเล่าแบบไม่อ้อมค้อมอะไรเลยนะคะ คือไปทานอาหรที่ Foodland สาขา voctoria ค่ะ
สั่งทานในร้าน 1 จาน และ สั่งกลับบ้าน 1 กล่อง
คือเราออเดอร์ข้าวผัดหมูไม่ใส่ผักกลับบ้านค่ะ พอพนักงงานเอากล่องข้าวมาให้ที่โต๊ะ เราก็เปิดกล่องดูว่า
ข้าวกล่องของเราใส่ผักมาหรือเปล่า เพราะเคยเกิดเหตุการณ์ที่มาเปิดดูที่บ้านแล้วมีผักค่ะ

ปรากฏคือมีผักอยู่ในข้าวผัดของเราค่ะ เราเลยเรียกพนักงงานมาแล้วบอกว่าข้าวที่เราสั่งเราบอกคนรับออเดอร์แล้วนะว่าเราไม่เอาผัก
คนที่มารับบริการเราที่โต๊ะก็หันไปคุยกับแม่ครัว (โต๊ะเรานั่งใกล้ครัวที่เป็นบาร์มาก) เราก็มองเค้าคุยกัน สักพักสายตาเหลือบไปเห็นว่า แม่ครัวมองมาที่โต๊ะเรา
แล้วอีพนักงงานที่กำลังคุยกับแม่ครัวก็มองบนค่ะ !
เลยทำให้เราไม่พอใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ

คือสิ่งที่เราคาดหวังไว้คือผัดให้เราใหม่ แล้วขอโทษในความผิดพลาดอะไรแบบนี้ค่ะ
แต่สิ่งที่พนักงงานทำคือยกกล่องข้าวเราไปแล้วไปเม้ามอยกับแม่ครัว ไม่คิดที่จะถามถึงว่าใครเป็นคนรับออเดอร์หรืออะไร แล้วก็ปล่อยให้เรารอ

อยากมาระบายค่ะ ใครจะว่า ว่าเราเยอะ หรืออะไรก็ตามนะคะ รับได้ค่ะ ด่าได้
ถ้าจะด่าเราไม่เขี่ยออกเอา เราเคยแล้วนะ มันผัดรวมกันมันก็ค่อนข้างยากอ่ะ แล้วเราก็รู้นะคะ ว่าผักมีประโยชน์ค่ะ แต่เราไม่ชอบกินผักไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้รักแม่นะคะ อย่าว่าเราเรื่องนี้เลย

ขอบคุณพื้นท่ี่ค่ะ แล้วก็ขออภัยถ้าสะกดคำผิดค่ะ


**เพิ่มเติมนิดนึงหลังอ่านความเห็นเพื่อนๆนะคะ
เราขออภัยเรื่องที่เรียกพนังงานว่า อี นะคะ มือพิมไปเองประมาณว่าเม้าให้เพื่อนสนิทฟังค่ะ เรายอมรับทุกๆความเห็นนะคะ ทุกอย่างมองได้หลายด้านเสมอ เราอาจจะมองแต่ตัวเราเอง ขอบคุณทุกคนที่คอมเม้นเข้ามานะคะ เราอ่านของทุกคนแล้วทำให้เราเห็นด้านที่ตัวเราเองอาจจะมองข้ามไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ลองจินตนาการจากอีกมุม

พนักงานคุยกับแม่ครัว
พนง: ป้าๆ ป้าทำออเดอร์ผิด
ป้าแม่ครัว: ผิดยังไงเล่า
พนง: ข้าวผัดไม่ใส่ผัก แบบที่เขากินบนโต๊ะไง
ป้าแม่ครัว: (เหลือบมาดูที๋โต๊ะ) เออ เดี๋ยวไปทำให้ใหม่
พนง: มองบน พร้อมคิดในใจ ผิดประจำเลยนะป้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่