คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2798618
ตามที่ท่านได้โพสต์เรื่องที่ซื้อน้ำเสาวรสแล้วพบว่าสินค้าหมดอายุไปแล้วนั้น ทางเราต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้ ทางเรายังมีนโยบายรับประกันความสด(Freshness Guarantee) หากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วพบว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ สามารถนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการลูกค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าหรือรับเงินคืนได้ค่ะ เบื้องต้นไม่ทราบว่าหลังจากรับประทานไปแล้วลูกค้ามีอาการผิดปกติอย่างไรหรือไม่ สามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ อย่างไรก็ตาม ทางเราจะประสานงานไปยังผู้บริหารสาขาให้รับทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบและปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีกค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
ตามที่ท่านได้โพสต์เรื่องที่ซื้อน้ำเสาวรสแล้วพบว่าสินค้าหมดอายุไปแล้วนั้น ทางเราต้องขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ทั้งนี้ ทางเรายังมีนโยบายรับประกันความสด(Freshness Guarantee) หากลูกค้าซื้อสินค้าไปแล้วพบว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพ สามารถนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดบริการลูกค้าเพื่อเปลี่ยนสินค้าหรือรับเงินคืนได้ค่ะ เบื้องต้นไม่ทราบว่าหลังจากรับประทานไปแล้วลูกค้ามีอาการผิดปกติอย่างไรหรือไม่ สามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมเบอร์ติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ อย่างไรก็ตาม ทางเราจะประสานงานไปยังผู้บริหารสาขาให้รับทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบและปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีกค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยซื้อของหมดอายุจาก tops เมกะบ้าง