ต้องการสอบถามถึงการเปลี่ยนตัวแทนประกัน ของบริษัทสีชมพู

เนื่องด้วยดิฉันมีความต้องการที่เปลี่ยนตัวแทนในการดูแลประกัน ของทางบริษัท เมืองไทยประกันชีวิตคะ
อยากทราบว่ามีท่านใดมีปัญหาเหมือนดิชั้นไหมคะว่า ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องด้วยระบบโครงสร้างอะไรของเขา
ซึ่งหากพิจารณา ถ้ามีการแจ้งก่อนทางเราคงไม่เลือกใช้บริการแน่
ไม่ทราบว่ามีผู้ใดสามารถเปลี่ยนตัวแทนประกันของบริษัทนี้ได้หรือไม่คะ

ดิชั้นรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ในเมื่อมันเป็นเรื่องภายในองค์ของเขา แต่เราเป็นผู้บริโภคซึ่งซื้อความสะดวก และความสบายใจ แต่กลับไม่สามารถเลือกตัวแทนที่จะดูแลเราได้ แลดูไม่เป็นธรรมเลยคะ

ปล.ตัวบริการของบริษัทเมืองไทยเองดีคะ ไม่มีปัญหาติดปัญหาที่ตัวแทน มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ แล้วมีวิธีแก้ปัญหากันอย่างไรบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประกันสุขภาพ คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่