คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองดูในหน้า shopee ของตัวเองค่ะ ว่าคำสั่งซื้อนั้นยังมีอยู่มั้ย
ถ้ายังมีอยู่ ก็รอไปค่ะ เพราะถึงแม้ว่าร้านถูกระงับ ร้านก็ต้องส่งของ และสามารถส่งของได้ค่ะ
ส่วนของ จขกท ได้หมดโควต้าการยกเลิกไปแล้ว เลยทำได้แค่รอค่ะ
ซึ่งหากครบกำหนด แล้วร้านยังไม่ส่ง เดี๋ยวคำสั่งซื้อก็จะยกเลิกและคืนเงินให้เราค่ะ
ปล. อาจจะลองโทรไปหา shopee แล้วแจ้งตามที่ จขกท เล่ามาในพันทิป พร้อมพ่วงว่าร้านหายไปอย่างนี้เราไม่มั่นใจเลย เรากังวล เลยอยากขอยอเลิกคำสั่งซื้อ บลาๆๆ เค้าอาจจะยกเลิกให้เราค่ะ จะได้ไม่ต้องรอนาน
ถ้ายังมีอยู่ ก็รอไปค่ะ เพราะถึงแม้ว่าร้านถูกระงับ ร้านก็ต้องส่งของ และสามารถส่งของได้ค่ะ
ส่วนของ จขกท ได้หมดโควต้าการยกเลิกไปแล้ว เลยทำได้แค่รอค่ะ
ซึ่งหากครบกำหนด แล้วร้านยังไม่ส่ง เดี๋ยวคำสั่งซื้อก็จะยกเลิกและคืนเงินให้เราค่ะ
ปล. อาจจะลองโทรไปหา shopee แล้วแจ้งตามที่ จขกท เล่ามาในพันทิป พร้อมพ่วงว่าร้านหายไปอย่างนี้เราไม่มั่นใจเลย เรากังวล เลยอยากขอยอเลิกคำสั่งซื้อ บลาๆๆ เค้าอาจจะยกเลิกให้เราค่ะ จะได้ไม่ต้องรอนาน
แสดงความคิดเห็น
เมื่อจ่ายเงินค้าสินค้าให้ช็อปปี้ แต่ทางร้านที่เราสั่งลบร้านตัวเองออกไปแล้ว
ทีนี้เลยไปยกเลิกสินค้า กดแล้วมันจะมีเหตุผลของการยกเลิก เราก็กดยืนยันที่จะยกเลิกไป แล้วทีนี้ก็วกมากดยกเลิกคำขอยกเลิกอีกที เพราะต้องการย้อนไประบุเหตุผลที่ชัดเจนกว่านี้ (คิดว่าย้อนได้อะไรแบบนั้นอยากระบุไปตรง ๆ เลยว่าร้านหาย) โดยไม่รู้ว่าทางชอปปี้สามารถกดยกเลิกสินค้าได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น
ทีนี้เลยสงสัยค่ะว่าสรุปแล้วเรากดยกเลิกสินค้าไปได้หรือยัง เพราะเราไปยกเลิกคำสั่งยกเลิกมันอีกที งงในความยกเลิกแล้วค่ะตอนนี้555 เพราะไปกดดูอีกทีมันขึ้นสถานะเหมือนเดิมคือรอจัดส่งสินค้า ไม่มีสถานะยกเลิกสินค้าใด ๆ ทั้งนั้น แต่ร้านคือหายไปแล้วค่ะ เราจะได้รับเงินคืนจากทางชอปปี้ไหมคะ
แล้วต้องกดขยายระยะเวลาหรือเปล่าในเมื่อเขาไม่จัดส่งแน่ ๆ