ผมไปดาวโหลด excel แบบแสดงรายการเงินสมทบ ประกันสังคม มา ใน file มี form มาให้3ใบ ซึ่ง 2ใบนี้รองรับพนักงานได้ 20 คน
สมมุติว่าถ้ามีพนักงานมากกว่า 20คน จะต้องเพิ่ม หน้าที่ 4 ใบ แต่ function AllSalary ใน cell มันรวมยอดเฉพาะ ส่วนที่ 2 กับ ส่วนที่ 2หน้า2
ถ้าผมต้องการเพิ่ม ส่วนที่2หน้า3 เข้าไปต้องไปแก้ function AllSalary แต่ผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน เปิดดูใน Microsoft Visual Basic
ตรง module ก็ไม่มีครับ
อยากรู้ว่า function AllSalary ตามรูปข้างล่าง เขาสร้างไว้ที่ไหนครับ
AllSalary เป็น function ที่บวก หรือ sum เงินเดือนของพนักงานทุกคน จาก 2 Worksheet
เงินเดือนพนักงาน ส่วนที่2
เงินเดือนพนักงาน ส่วนที่2หน้า2
เปิดดูใน Microsoft Visual Basic ตรง module ก็ไม่มีครับ
อยากทราบว่าเขาทำกันอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
อยากทราบวิธีสร้าง หรือ แก้ไขฟังชั่นใน Excel หน่อยครับ เป็น ฟังชั่นบวกเลข cell ที่ต้องการ อยากรู้ว่าเขาสร้างกันมาได้ยังไง
สมมุติว่าถ้ามีพนักงานมากกว่า 20คน จะต้องเพิ่ม หน้าที่ 4 ใบ แต่ function AllSalary ใน cell มันรวมยอดเฉพาะ ส่วนที่ 2 กับ ส่วนที่ 2หน้า2
ถ้าผมต้องการเพิ่ม ส่วนที่2หน้า3 เข้าไปต้องไปแก้ function AllSalary แต่ผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันอยู่ที่ไหน เปิดดูใน Microsoft Visual Basic
ตรง module ก็ไม่มีครับ
อยากรู้ว่า function AllSalary ตามรูปข้างล่าง เขาสร้างไว้ที่ไหนครับ
AllSalary เป็น function ที่บวก หรือ sum เงินเดือนของพนักงานทุกคน จาก 2 Worksheet
เงินเดือนพนักงาน ส่วนที่2
เงินเดือนพนักงาน ส่วนที่2หน้า2
เปิดดูใน Microsoft Visual Basic ตรง module ก็ไม่มีครับ
อยากทราบว่าเขาทำกันอย่างไรครับ ขอบคุณครับ