สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม เราเพิ่งได้รับมอบหมายให้ทำงานเกี่ยวกับบัญชีทรัพย์สินของโรงงาน แต่เป็นเพียงการลงไปตรวจเช็คทรัพย์สินที่มีอยู่จริง ว่าตรงกับในระบบไหม โดยที่ทรัพย์สินมีเยอะมาก และแบ่งออกเป็นหลายๆแผนก คนที่ลงบันทึกทรัพย์สิน กับคนที่ใช้ทรัพย์สิน ในบางรายการก็เรียกชื่อไม่ตรงกัน เราทำมาได้ 5 เดือนแล้ว กับ 5 แผนก ซึ่งมันเป็นงานที่ไม่จบ ผู้จัดการเราอยากให้เราตรวจ แล้วตอบได้ว่ามีหรือไม่มี และต้องทำรหัสไปติดที่ทรัพย์สินนั้นๆอีกครั้ง และมันเป็นคะแนน KPI ของเรา ตอนนี้เราทำไม่ได้ตามที่ผู้จัดการต้องการเลยอยากขอถามคนที่เคยทำ หรือขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องเริ่มอย่างไรดี และเราควรรู้อะไรบ้าง เพื่อไปเช็คให้ถูกต้อง เพื่อมาตอบผู้จัดการได้ ขอบคุณนะคะ
ตรวจเช็คทรัพย์สินโรงงาน