คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
เจอกับตัวเอง บริษัท เรียล มูฟ จำกัด ทวงเงิน ต้องทำอย่างไรต่อคะ
จดหมายส่งมาตามที่อยู่บริษัท ฝ่ายบุคคลที่บริษัท ก็ได้ช่วยหาข้อมูลให้ แล้วก็พบว่า มีพี่ๆหลายๆคน
ในพันทิพย์ก็เคยโดนเหมือนกัน เลยอยากมาถามคนที่มีประสบการณ์ค่ะ ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป
เราจำได้ว่า เราเคยโดนเรียกไปรับซิมฟรี บริเวณอณุเสาวรีย์ชัย จากเครือทม. ค่ะ แล้วซิมไม่เคยเปิดใช้
ซึ่งพนักงานที่ให้ซิมกับเราก็ยืนยันว่า ถ้าไม่เปิดใช้ก็ไม่เป็นไร ไม่มีค่าบริการ
แต่ตอนนั้นมีใบแจ้งหนี้มาที่บ้าน แม่เราเลยไปโวยที่ช็อป เพราะซิมยังอยู่ในซองโดยไม่ได้แกะใช้เลย
น่าจะประมาน 6-8 ปีมาแล้ว พนักงานก็ตรวจสอบ แล้วก็แจ้งว่าไม่ต้องชำระ เพราะซิมไม่ได้ถูกเปิดใช้จริงๆ
เรามั่นใจว่าน่าจะเหตุการณ์เดียวกันค่ะ ยอดในเอกสาร 538.80 บาท รหัสอ้างอิง 999999999999999999 ค่ะ
*ยังไงรบกวนพี่ๆที่พอจะทราบเรื่องมาให้คำตอบที่นะคะ ค่อนข้างกังวล
**ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ กระทู้แรกค่ะ