โทรศัพโดนระงับการใช้งาน ต้องจ่ายตัง dtac

เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้โทรศัพรายเดือนของ dtac แต่ค้างค่าชำระ เดือน  มีนาและเมษา  แล้วทาง dtac จึงระงับการให้สัญญาณการโทรออกและอินเตอร์เน็ต ผมก็ไม่ได้ใช้บริการตั้งแต่วันที่ระงับบริการเป็นต้นมา แล้วมาวันนี้ผมไปจ่ายเงินที่ค้างชำระ แต่พนักงานกลับบอกว่าต้องชำระเงินในส่วนที่ไม่ได้ใช้ด้วย อ้างว่าเป็นบริการรายเดือนก็ต้องจ่าย คืองงมาก ตอนไปเซ็นสัญญาก็ระบุไว้นะว่า โทรได้กี่นาที เล่นเน็ตกี่G ต้องจ่ายเงินเดือนเท่านี้ แต่ผมไม่ได้ใช้งานอะไรเลยทาง dtac เก็บเงินเต็มจำนวน(โดนระงับสัญญาณ) โทรไม่ได้โทร เน็ตไม่ได้ใช้ ต้องมาจ่ายเงินเต็มจำนวน แบบนี้มันไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรอ

ปล.ผมยอมจ่ายเงินเดือน มีนากับเมษาเดือนที่ผมใช้งาน
ปล.เขียนผิดเขียนถูกขออภัยด้วยครับ การศึกษาผมน้อยเม่าฝนตก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไข่ดาว  น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 2582193 ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลแจ้งรายละเอียดเรื่องยอดค่าบริการเพิ่มเติมแล้วค่ะ

***********************************

moonstarสวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน กรณีที่ไม่ได้มีการใช้งานแต่ไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ จะยังคงมีค่าบริการเรียกเก็บตามโปรโมชั่นเหมาจ่ายที่เลือกใช้งานอยู่นะคะ อย่างไรน้องฟ้าช่วยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนพร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ

วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

เช็คความพร้อมการใช้งานกด *2300# โทรออก หรือ www.dtac.co.th/network ค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ 3G dtac คุ้มครองผู้บริโภค 4G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่