คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 2582193 ทางหลังไมค์ พร้อมดูแลแจ้งรายละเอียดเรื่องยอดค่าบริการเพิ่มเติมแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน กรณีที่ไม่ได้มีการใช้งานแต่ไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ จะยังคงมีค่าบริการเรียกเก็บตามโปรโมชั่นเหมาจ่ายที่เลือกใช้งานอยู่นะคะ อย่างไรน้องฟ้าช่วยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนพร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
***********************************
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 สำหรับระบบจดทะเบียนรายเดือน กรณีที่ไม่ได้มีการใช้งานแต่ไม่ได้มีการติดต่อยกเลิกบริการ จะยังคงมีค่าบริการเรียกเก็บตามโปรโมชั่นเหมาจ่ายที่เลือกใช้งานอยู่นะคะ อย่างไรน้องฟ้าช่วยตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน รบกวน คุณสมาชิกหมายเลข 2582193 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และ ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนพร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่ feedback@dtac.co.th (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
เช็คความพร้อมการใช้งานกด *2300# โทรออก หรือ www.dtac.co.th/network ค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โทรศัพโดนระงับการใช้งาน ต้องจ่ายตัง dtac
ปล.ผมยอมจ่ายเงินเดือน มีนากับเมษาเดือนที่ผมใช้งาน
ปล.เขียนผิดเขียนถูกขออภัยด้วยครับ การศึกษาผมน้อย