เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้จองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็ปไซด์ via.com 5 ใบเป็นผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 ทารก 1 (in seat) โดยจ่ายเงินในราคาเต็มของตั๋วแบบมีที่นั่ง ปรากฏว่าหลังจากจองเสร็จ ผมกลับได้ที่นั่งมา 4 ที่นั่ง เนื่องจากระบบออนไลน์ของ via.com มีปัญหาทางเทคนิค
ผมพยายามติดต่อไปที่ via.com ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงตลอด โดยอ้างว่า ถ้าจะแก้ไขต้องยกเลิกตั๋วใบนี้ แล้วซื้อใหม่ โดยมีค่าปรับ 4500 บาทไม่รวมราคาส่วนต่างของตั๋วใบใหม่
เพื่อนหลายๆคน แนะนำผมว่า ให้ผมติดต่อไปยัง ธ. เพื่อขอยกเลิกการทำรายการนี้ แต่เมื่อติดต่อไป .... ธ.ได้แจ้งผมว่า ธ.เป็นเพียงคนกลางผู้ประสานงาน ถ้าร้านค้าไม่คืนยอด ผมก็ยังคงต้องชำระตามนั้น ธ. ไม่สามารถช่วยได้มากกว่านี้ (ดูแลดีจริงๆครับ ประทับใจเลย)
สรุป ... บทสุดท้ายตอนนี้ผมเริ่มสมน้ำหน้าตัวเองที่ดันไม่หาข้อมูลก่อนจอง (ค้นในกูเกิ้ลมีคำเตือนเรื่อง via เยอะมาก) ... พอพบปัญหาหวังว่าจะให้ scb ช่วยดูแล แต่ก็ต้องผิดหวัง ... บ้ายบายครับ คงจบละกับ via.com และ scb first หนีไปซบค่ายอื่น ดีไม่ดีไม่รู้ แต่อย่างน้อยๆ ก็น่าจะทำให้รู้สึกดีกว่านี้
รักคนอ่าน... สวัสดี
เล่าประสบการณ์ ใช้บัตร scb first จองตั๋วเครื่องบินกับ via.com แล้วโดนเอเจนซี่โกง ...
ผมพยายามติดต่อไปที่ via.com ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงตลอด โดยอ้างว่า ถ้าจะแก้ไขต้องยกเลิกตั๋วใบนี้ แล้วซื้อใหม่ โดยมีค่าปรับ 4500 บาทไม่รวมราคาส่วนต่างของตั๋วใบใหม่
เพื่อนหลายๆคน แนะนำผมว่า ให้ผมติดต่อไปยัง ธ. เพื่อขอยกเลิกการทำรายการนี้ แต่เมื่อติดต่อไป .... ธ.ได้แจ้งผมว่า ธ.เป็นเพียงคนกลางผู้ประสานงาน ถ้าร้านค้าไม่คืนยอด ผมก็ยังคงต้องชำระตามนั้น ธ. ไม่สามารถช่วยได้มากกว่านี้ (ดูแลดีจริงๆครับ ประทับใจเลย)
สรุป ... บทสุดท้ายตอนนี้ผมเริ่มสมน้ำหน้าตัวเองที่ดันไม่หาข้อมูลก่อนจอง (ค้นในกูเกิ้ลมีคำเตือนเรื่อง via เยอะมาก) ... พอพบปัญหาหวังว่าจะให้ scb ช่วยดูแล แต่ก็ต้องผิดหวัง ... บ้ายบายครับ คงจบละกับ via.com และ scb first หนีไปซบค่ายอื่น ดีไม่ดีไม่รู้ แต่อย่างน้อยๆ ก็น่าจะทำให้รู้สึกดีกว่านี้
รักคนอ่าน... สวัสดี