ถึง เจ้าหน้าที่ทรู
เมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคมได้ไปที่ทรูช้อปสาขา โลตัสภูเก็ต เพื่อที่จะซื้อซิมไปใช้ที่เวียดนาม เข้าไปที่ช้อปบอกน้องพนักงานว่าจะซื้อซิมไปต่างประเทศ น้องพนักงานถามพี่จะเดินทางไปที่ไหนคะ เราบอกไปเวียดนาม น้องเค้าก็หยิบซิมTravel Sim Asia มาให้ บอกว่าใช้ได้ค่ะ แล้วลงทะเบียนซิมให้เรียบร้อย พอวันที่ 8 ไปถึงเวียดนามใส่ซิมมีข้อความจากทรูเข้ามาบอกว่ายินดีต้อนรับสู่เวียดนามบลาๆๆ และมีอีกข้อความบอกว่า คุณยังไม่มีแพกเกจดาต้าโรมมิ่ง เราก็งงเลยใช้ไวไฟของโรงแรมติดต่อพี่สาวที่ไทยให้โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ถามว่าทำไมใช้เนตไม่ได้ ถามไปถามมาเจ้าหน้าที่บอกประเทศเวียดนามใช้ไม่ได้ ซวยเลยเพราะเราไปทำงานต้องใช้เนตตลอดเวลา กลับมาถึงไทยกะว่าจะเข้าไปที่ทรูช้อปถามเรื่องราวซักหน่อยแต่ก็ยุ่งๆ บังเอิญว่าวันที่3 มิยนี้เราต้องเดินทางไปจีนอีกเลยคิดว่าเอาไว้ใช้ที่จีนต่อก็ได้ เพราะยังไม่ได้ใช้เนตเลย วันนี้เราเลยโทรไปที่ทรูคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเบอร์นี้ยังใช้เนตได้ไม๊ เจ้าหน้าที่บอกว่าหมดระยะเวลา8วันแล้วถ้าจะใช้ให้เติมเงินซื้อแพกเกจใหม่ เราบอกไปว่าเรายังไม่ได้ใช้เนตเลยเพราะไปเวียดนามใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิมคือหมดระยะเวลา8วันช่วยอะไรไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่ขายซิมมาผิดใช้ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ
ซื้อTravel Sim AsiaจากTrue จะไปใช้เวียดนามเจ้าหน้าที่บอกใช้ได้แต่ไปถึงใช้ไม่ได้ซะงั้น
เมื่อประมาณต้นเดือนพฤษภาคมได้ไปที่ทรูช้อปสาขา โลตัสภูเก็ต เพื่อที่จะซื้อซิมไปใช้ที่เวียดนาม เข้าไปที่ช้อปบอกน้องพนักงานว่าจะซื้อซิมไปต่างประเทศ น้องพนักงานถามพี่จะเดินทางไปที่ไหนคะ เราบอกไปเวียดนาม น้องเค้าก็หยิบซิมTravel Sim Asia มาให้ บอกว่าใช้ได้ค่ะ แล้วลงทะเบียนซิมให้เรียบร้อย พอวันที่ 8 ไปถึงเวียดนามใส่ซิมมีข้อความจากทรูเข้ามาบอกว่ายินดีต้อนรับสู่เวียดนามบลาๆๆ และมีอีกข้อความบอกว่า คุณยังไม่มีแพกเกจดาต้าโรมมิ่ง เราก็งงเลยใช้ไวไฟของโรงแรมติดต่อพี่สาวที่ไทยให้โทรติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ถามว่าทำไมใช้เนตไม่ได้ ถามไปถามมาเจ้าหน้าที่บอกประเทศเวียดนามใช้ไม่ได้ ซวยเลยเพราะเราไปทำงานต้องใช้เนตตลอดเวลา กลับมาถึงไทยกะว่าจะเข้าไปที่ทรูช้อปถามเรื่องราวซักหน่อยแต่ก็ยุ่งๆ บังเอิญว่าวันที่3 มิยนี้เราต้องเดินทางไปจีนอีกเลยคิดว่าเอาไว้ใช้ที่จีนต่อก็ได้ เพราะยังไม่ได้ใช้เนตเลย วันนี้เราเลยโทรไปที่ทรูคอลเซ็นเตอร์ถามว่าเบอร์นี้ยังใช้เนตได้ไม๊ เจ้าหน้าที่บอกว่าหมดระยะเวลา8วันแล้วถ้าจะใช้ให้เติมเงินซื้อแพกเกจใหม่ เราบอกไปว่าเรายังไม่ได้ใช้เนตเลยเพราะไปเวียดนามใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิมคือหมดระยะเวลา8วันช่วยอะไรไม่ได้ สรุปเจ้าหน้าที่ขายซิมมาผิดใช้ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้าหรอคะ