ลูกอยู่ต่างประเทศใช้ ibanking + mbanking คนละ userกับพ่อ (พ่อใช้แต่ ibanking) แต่อ้างอิงใช้เบอร์โทรศัพท์เดียวกันกับที่พ่อใช้ ต่อมาพ่อได้รับ email แจ้งแบบนี้ (หลังจากลูกใส่ otp ที่พ่อได้จาก sMS ดังนี้ Activate Bualuang mBanking Service OTP xxxxxxxx generated at xx:xx )
บริการอัตโนมัติ: ยกเลิกการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีผู้อื่นเปิดใช้ฟังก์ชั่นนี้
ผู้ใช้บริการ xxxxxxxxxx
เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ xxxxxxxxxxx
วันที่ยกเลิก xx พฤษภาคม 2561 เวลา xxxxx น.
อีเมลฉบับนี้เป็นการแจ้งข้อมูลโดยอัตโนมัติ โดยธนาคารขอแจ้งยกเลิกการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีผู้อื่นเปิดใช้ฟังก์ชั่นนี้จากธนาคาร โดยท่านจะไม่สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือนี้ในการรับเงินโอนเข้าบัญชีที่ท่านได้กำหนดไว้ได้อีก หรือหากพบว่ามีข้อมูลหรือสิ่งผิดปกติใดๆ ที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 โดยทันที
ขอถามคำถาม
1."การโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ" หมายถึงอะไร
2.หมายถึงพ่อสมัคร promptpay ไม่ได้ หรือเปล่า
3 พ่อใช้ mbanking ไม่ได้ หรือเปล่า
4.เวลาลูกใช้ mbanking ในการโอนเงิน หรืออื่นๆ ต้องคอยใส่ otp ที่ส่งไปโทรศัพท์ของพ่อหรือเปล่า
5.โทรมือถือ เบอร์เดียวใช้กับ 2 user จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
6 user id ที่ได้มาตอนแรกที่เป็นตัวเลขถ้าเราไม่เปลี่ยนเลย ใช้ useridเดิมๆไปตลอดจะมีปัญหาเช่น จะexpireหรือไม่
ถาม cc. ธนาคารกรุงเทพ เกี่ยวกับ ibanking
บริการอัตโนมัติ: ยกเลิกการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีผู้อื่นเปิดใช้ฟังก์ชั่นนี้
ผู้ใช้บริการ xxxxxxxxxx
เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้ xxxxxxxxxxx
วันที่ยกเลิก xx พฤษภาคม 2561 เวลา xxxxx น.
อีเมลฉบับนี้เป็นการแจ้งข้อมูลโดยอัตโนมัติ โดยธนาคารขอแจ้งยกเลิกการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีผู้อื่นเปิดใช้ฟังก์ชั่นนี้จากธนาคาร โดยท่านจะไม่สามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือนี้ในการรับเงินโอนเข้าบัญชีที่ท่านได้กำหนดไว้ได้อีก หรือหากพบว่ามีข้อมูลหรือสิ่งผิดปกติใดๆ ที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อบัวหลวงโฟน โทร. 1333 หรือ +66 (0) 2645 5555 โดยทันที
ขอถามคำถาม
1."การโอนเงินจากบัญชีเงินฝากไปยังบุคคลใดผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ" หมายถึงอะไร
2.หมายถึงพ่อสมัคร promptpay ไม่ได้ หรือเปล่า
3 พ่อใช้ mbanking ไม่ได้ หรือเปล่า
4.เวลาลูกใช้ mbanking ในการโอนเงิน หรืออื่นๆ ต้องคอยใส่ otp ที่ส่งไปโทรศัพท์ของพ่อหรือเปล่า
5.โทรมือถือ เบอร์เดียวใช้กับ 2 user จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า
6 user id ที่ได้มาตอนแรกที่เป็นตัวเลขถ้าเราไม่เปลี่ยนเลย ใช้ useridเดิมๆไปตลอดจะมีปัญหาเช่น จะexpireหรือไม่