เมื่อไหร่คนที่ไม่มีเบอร์มือถือไทยอย่างผมจะเป็นอิสระจาก TOP ครับ

เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง

ผมเป็นลูกค้าธ.กรุงไทยมาเกินยี่สิบปีแล้วครับ
ก็โอเคนะครับ ผมรับได้กับการให้บริการทุกประเภทของธนาคาร
เรียกได้ว่ามีความภักดีกับธนาคารค่อนข้างสูงเลยทีเดียว
เพราะผมเปิดบัญชีของกรุงไทยกับธนาคารอื่นอีกแค่ 1 ที่แค่นั้น
แต่ใช้งานหลักคือกรุงไทยครับ

แต่ปัจจุบัน ผมศึกษาอยุ่ต่างประเทศ
และบัญชีกรุงไทยที่ไทยนั้นมีเงินเดือนของไทยเข้าทุกเดือน
มีการขยับเข้าออกของเงินเป็นประจำ (หักประกัน ฯลฯ)
และทุกครั้งที่มีการโอนเงินออกจากบัญชีโดยตัวผม
ผมก็ต้องรบกวนคนที่อยู่ที่ไทยทุกครั้ง เพราะต้องส่งรหัส TOP เข้าเบอร์มือถือทุกครั้งไม่ว่าทำอะไรก็ตาม
หรือแม้แต่ปัจจุบันนี้ที่มี กรุงไทย แอพออนไลน์ (บนมือถือ) ผมก็ได้โหลดมาใช้งาน

แต่พบข้อจำกัดคือ ต้องเข้าใช้งานภายในทุก 30 วัน
ถ้าเกิน 30 วัน ทุกอย่างทีมีอยู่ถือว่าโมฆะ ต้องขอ TOP ใหม่ทุกครั้ง โดยต้องรบกวนคนที่มีเบอร์มือถือที่ไทย คนเดียวคนนั้น
ปัจจุบันนี้ แม้แต่รหัส TOP ก็ไม่มีส่งเข้าเบอร์มือถือนั้นแล้วครับ รีเฟรชขอ TOP ไปกี่รอบก็ไม่มี ข้อความใดส่งเข้ามือถือนั้นแล้ว

นี่ผมจะต้องทำยังไงให้หลุดพ้นจาก TOP ครับ

เงินก็เงินผม
จะโอนออกทีก็ต้องรอ TOP จากเมืองไทย
ทำเหมือนเด็กๆอมมือต้องได้รับอนุมัติจากพ่อแม่ก่อนใช้เงินยังไงยังงั้นเลยครับ


ปล. ผมได้ตั้งกระทู้ที่พันทิปด้วย
จะได้รับการดูแลจากหลายๆฝ่าย
เพราะผมเคยส่งข้อความแบบนี้เข้าเพจของกรุงไทยเมื่อสองปีที่แล้ว
แต่ไม่มีการตอบกลับ มีการอ่านอย่างเดียว และหลังจากที่ส่งข้อความแล้วไม่ต่ำกว่าครึ้งปีครับ


ปล.1 นี่ผมโกรธจนขำแล้วนะกับแอพลิเคชั่นบนมือถือของคุณน่ะ
ทำไมออกแบบมาได้ใช้ยากขนาดนี้
ใส่รหัสป้องกันมากมาย
แต่ทุกครั้งที่ปิดแอพ
จะยังคงล็อกอินอัตโนมัติไว้ตั้งหลายนาที   เพ่อไรครับ ?


จึงเรียนมาเพื่อ ... อะไรไม่รู้
เพราะคิดว่าก็คงไร้การแก้ไข ปรับปรุง หรือตอบกลับเหมือนเดิมแหละครับ

นี่ปีหน้ากลับไทย จะเอาเงินเดือนเข้าธนาคารอื่นแล้วครับ
ระบบราชการเค้าไม่บังคับให้ข้าราชการเอาเงินเดือนเข้ากรุงไทยแล้วด้วย


จากลูกค้าตัวเล็กๆไร้เสียงคนนึงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่