เป็นสมาชิกของ 3BB มาสักพัก (ADSL - 18/1.8 MM) มากกว่า 2 ปี โดยจ่ายเดือนละ 590 บาท +VAT และมีความคิดที่จะเปลี่ยนแพคเก็จ เพราะไม่ได้ใช้อินเตอร์เนตตรงนี้มากนัก และจะประหยัดค่าใช้จ่าย ประกอบกับตอนนี้ทาง 3BB มีโปร 250 บาท (Fiber - 10/5 MB)
1) ได้โทรสอบถาม Call center พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่โทรกลับ
2) เซลล์ในพื้นที่ โทรมาแจ้งว่า "เปลี่ยนได้ มีคู่สายพร้อมติดตั้ง พร้อมแจ้งต้องชำระค่า Router 2,200 บาท (อันนี้สงสัยว่า ไม่ซื้อได้หรือเปล่า เจ้าอื่นเค้าให้ยืมกัน) แต่ต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนที่ สาขา เท่านั้น (ตอนติดตั้ง มาทำทุกอย่างที่บ้าน ติดตั้งพร้อมรับเอกสารจากเรา ภายในวันเดียว แต่ตอนเปลี่ยนแพ็ค ไม่เป็นอย่างนั้น ต้องเพิ่มขั้นตอนเข้าไปอีก)
3) เดินทางไปที่สาขาที่สะดวก ซึ่งอยู่ในเขตกรุงเทพรอยต่อปริมณฑล แจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบคู่สายให้ได้ ต้องไปที่สาขาอื่นๆ (ซึ่งหนึ่งในสาขาที่แนะนำ ก็อยู่ในเขตกรุงเทพรอยต่อปริมณฑลเหมือนกัน แถมยังใกล้เขตกรุงเทพมากกว่าด้วย เลยไม่แน่ใจว่า ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่า สาขาไหนทำได้) หรือในเขตพื้นที่นั้น เท่านั้น
ณ ขณะนี้ ยังเปลี่ยนไม่สำเร็จครับ ต้องรอไปที่ 3BB สาขานั้นเท่านั้น
ทาง JASMINE ถ้าทำให้สะดวกขึ้นนิดนึง จะช่วยลูกค้ามากครับ
3BB เปลี่ยนแพคเกจยุ่งยากพอสมควร
1) ได้โทรสอบถาม Call center พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่โทรกลับ
2) เซลล์ในพื้นที่ โทรมาแจ้งว่า "เปลี่ยนได้ มีคู่สายพร้อมติดตั้ง พร้อมแจ้งต้องชำระค่า Router 2,200 บาท (อันนี้สงสัยว่า ไม่ซื้อได้หรือเปล่า เจ้าอื่นเค้าให้ยืมกัน) แต่ต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนที่ สาขา เท่านั้น (ตอนติดตั้ง มาทำทุกอย่างที่บ้าน ติดตั้งพร้อมรับเอกสารจากเรา ภายในวันเดียว แต่ตอนเปลี่ยนแพ็ค ไม่เป็นอย่างนั้น ต้องเพิ่มขั้นตอนเข้าไปอีก)
3) เดินทางไปที่สาขาที่สะดวก ซึ่งอยู่ในเขตกรุงเทพรอยต่อปริมณฑล แจ้งว่า ไม่สามารถตรวจสอบคู่สายให้ได้ ต้องไปที่สาขาอื่นๆ (ซึ่งหนึ่งในสาขาที่แนะนำ ก็อยู่ในเขตกรุงเทพรอยต่อปริมณฑลเหมือนกัน แถมยังใกล้เขตกรุงเทพมากกว่าด้วย เลยไม่แน่ใจว่า ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่า สาขาไหนทำได้) หรือในเขตพื้นที่นั้น เท่านั้น
ณ ขณะนี้ ยังเปลี่ยนไม่สำเร็จครับ ต้องรอไปที่ 3BB สาขานั้นเท่านั้น
ทาง JASMINE ถ้าทำให้สะดวกขึ้นนิดนึง จะช่วยลูกค้ามากครับ