ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเป็นผู้สูงวัยค่ะ เกษียณแล้วก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน โทรศัพท์ก็ไม่ค่อยได้โทรใช้dtacแบบเติมเงิน. อยู่บ้านจะใช้wifi เวลาออกนอกบ้านถ้าไปตจว.จะซื้อแพคเกตรายสัปดาห์89฿และตั้งเวลาเตือนให้ปิดสัญญานเมื่อครบกำหนด เมื่อสองวันก่อนเพื่อนๆนัดกันทานเข้า ไปในที่ที่ไม่คุ้นเคยก็เลยซื้อnet ราย1วัน19฿ ความที่ว่าไม่ค่อยได้ใช้1วัน เลยลืมปิดเมื่อครบเวลา รู้ตัวอีกทีเกินเวลาไป2ชม.โดนตัดเงินไป69฿ มีการส่งข้อความมาเมื่อเกินไป10นาที ,20นาที 1ชม.ว่าตัดเงิน10฿,20฿,69฿ พอ69บาทก็มีข้อความว่าให้ใช้ฟรีถึงเที่ยงคืน
เลยได้คุยกับcall center ว่าทำไมไม่ตัดสัญญานอัตโนมัติไปเลยเมื่อครบเวลา ยอมรับว่าเราผิดเองที่ลืมปิดสัญญาน แต่การเตือนโดยใช้วิธีส่งข้อความ วันนึงได้รับsmsจากdtac สัก5ข้อความได้มั้งมีแต่โฆษณาเชิญชวนให้ใช้โปรนั่นนี่ มันก็เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เราไม่สนใจข้อความที่ส่งมา ถ้าอย่างนั้นโทรเตือนลูกค้าดีไม๊ พนักงานdtac ก็เลยทำการปิดsms โฆษณาของdtac และดำเนินการคืนเงินที่ตัดไปให้ ขอบคุณที่เมตตา
คิดว่าคงมีหลายท่านที่โดนตัดเงินแบบนี้นะคะ เดือนๆนึงคงได้หลายเงิน แล้วจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะแก้จากผู้ให้บริการได้ไม๊ตัดสัญญานเองอัตโนมัติเมื่อครบราคาที่ซื้อ เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกันบ้างคะ
ซื้อnetเติมเงินกับDtac อย่าลืมปิดสัญญานเมื่อครบกำหนดเวลาเด็ดขาด
เลยได้คุยกับcall center ว่าทำไมไม่ตัดสัญญานอัตโนมัติไปเลยเมื่อครบเวลา ยอมรับว่าเราผิดเองที่ลืมปิดสัญญาน แต่การเตือนโดยใช้วิธีส่งข้อความ วันนึงได้รับsmsจากdtac สัก5ข้อความได้มั้งมีแต่โฆษณาเชิญชวนให้ใช้โปรนั่นนี่ มันก็เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เราไม่สนใจข้อความที่ส่งมา ถ้าอย่างนั้นโทรเตือนลูกค้าดีไม๊ พนักงานdtac ก็เลยทำการปิดsms โฆษณาของdtac และดำเนินการคืนเงินที่ตัดไปให้ ขอบคุณที่เมตตา
คิดว่าคงมีหลายท่านที่โดนตัดเงินแบบนี้นะคะ เดือนๆนึงคงได้หลายเงิน แล้วจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะแก้จากผู้ให้บริการได้ไม๊ตัดสัญญานเองอัตโนมัติเมื่อครบราคาที่ซื้อ เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกันบ้างคะ