[CR] น่าผิดหวัง Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel

ขออนุญาติมาบอกเล่าประสบการณ์เข้าพักแย่ๆ ของ Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel ครับ

1. ตั้งแต่ขับรถวนเข้ามาที่ลอบบี้ ก็รอหลายสิบนาทีกว่าจะได้จอดเอาของลงจากรถ เพราะแขกเยอะจอดรอ เช็คอินช้า
2. ณ เวลา 14.00 น. โดยประมาณ พนักงานแจ้งว่าห้องยังไม่เสร็จให้ไปนั่งรอที่ ร้านกาแฟข้างๆก่อน แขกเยอะผมเข้าใจนะครับ แต่ไม่มีสัดส่วนจัดที่นั่งให้รอเลย ควรแก้ไข
3. ณ เวลา 14.30 น. ไม่ได้รับ Welcome Drink
ต้องเดินไปขอเองถึงจะนำมาให้
4. ณ เวลา 14.40 น. โดยประมาณ ห้องเสร็จ 1 ห้อง อีกห้องที่คอนเนกติ้งกันยังไม่เสร็จ โอเคเดินไปรอที่ห้องนึงก่อน (ผมจอง 2 ห้อง คอนเนกติ้งรูม ดีลักซ์ ธรรมดา)
5. เมื่อมาถึงห้อง Amenities ไม่ครบ (ผมเดินหาภายในห้องทุกซอกทุกมุมแล้ว)
    ไม่มี shaving kit
    ไม่มีแปรงสีฟัน
    ไม่มีผ้าเช็ดตัว
    (และอาจไม่มีอย่างอื่นอีกแต่ยังหาไม่เจอ)
6. ผม กด 0 โทรไป operator รอสายค่อนข้างนาน
7. โทรไปขอ แต่.. พนักงานสวนกลับมาว่า
     “ มีในห้องแล้วนิคะ “
    ผมถามว่า ไม่มีครับ ตรงไหนครับ
     “ แถวๆอ่างล้างหน้าค่ะ ”
    ผมก็ตอบไปอีกว่า ไม่มีนะครับ
    สุดท้าย Room Service ก็เอามาให้ที่ห้อง
    พร้อมแจ้งว่า ผ้าเช็ดตัวรอก่อนนะคะ
    อีกห้อง ของก็ยังไม่ครบนะคะ เดี๋ยวขอรบกวนอีกครั้งนะคะ นี่คือ สถานการณ์ล่าสุดครับ

8. 15.07 น. โดยประมาณ ห้องอีกห้องที่คอนเน้กกันก็ยังจัดไม่เสร็จ

***ผมสงสัยครับ เช็คเอ้าท์ 12.00 น. โรงแรมมีเวลาในการจัดห้องถึง 2-3 ชั่วโมง แต่งานก็ช้าและไม่เรียบร้อย ไม่ควรส่งห้องให้ลูกค้าครับ และ แขกเยอะ หยุดยาว โอเคผมเข้าใจได้ แต่ก็ช่วยบริการให้สมกับ ระดับ 5 ดาวด้วยนะครับ

ชื่อโรงแรมก็มีหลายชื่อการันตี
“Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel”

ทั้ง Veranda , Mgallery, Sofitel และเครือ Accor

ผมอยากให้ Blessing กับผู้บริหารโรงแรมให้ปรับปรุงทุกๆอย่างให้ดีกว่านี้ มิ เช่นนั้น ผมว่า ควรลดลงเหลือ 4 ดาวก็พอครับ

ปล. ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีก ผมพัก 2 คืนครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่