ขออนุญาติมาบอกเล่าประสบการณ์เข้าพักแย่ๆ ของ Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel ครับ
1. ตั้งแต่ขับรถวนเข้ามาที่ลอบบี้ ก็รอหลายสิบนาทีกว่าจะได้จอดเอาของลงจากรถ เพราะแขกเยอะจอดรอ เช็คอินช้า
2. ณ เวลา 14.00 น. โดยประมาณ พนักงานแจ้งว่าห้องยังไม่เสร็จให้ไปนั่งรอที่ ร้านกาแฟข้างๆก่อน แขกเยอะผมเข้าใจนะครับ แต่ไม่มีสัดส่วนจัดที่นั่งให้รอเลย ควรแก้ไข
3. ณ เวลา 14.30 น. ไม่ได้รับ Welcome Drink
ต้องเดินไปขอเองถึงจะนำมาให้
4. ณ เวลา 14.40 น. โดยประมาณ ห้องเสร็จ 1 ห้อง อีกห้องที่คอนเนกติ้งกันยังไม่เสร็จ โอเคเดินไปรอที่ห้องนึงก่อน (ผมจอง 2 ห้อง คอนเนกติ้งรูม ดีลักซ์ ธรรมดา)
5. เมื่อมาถึงห้อง Amenities ไม่ครบ (ผมเดินหาภายในห้องทุกซอกทุกมุมแล้ว)
ไม่มี shaving kit
ไม่มีแปรงสีฟัน
ไม่มีผ้าเช็ดตัว
(และอาจไม่มีอย่างอื่นอีกแต่ยังหาไม่เจอ)
6. ผม กด 0 โทรไป operator รอสายค่อนข้างนาน
7. โทรไปขอ แต่.. พนักงานสวนกลับมาว่า
“ มีในห้องแล้วนิคะ “
ผมถามว่า ไม่มีครับ ตรงไหนครับ
“ แถวๆอ่างล้างหน้าค่ะ ”
ผมก็ตอบไปอีกว่า ไม่มีนะครับ
สุดท้าย Room Service ก็เอามาให้ที่ห้อง
พร้อมแจ้งว่า ผ้าเช็ดตัวรอก่อนนะคะ
อีกห้อง ของก็ยังไม่ครบนะคะ เดี๋ยวขอรบกวนอีกครั้งนะคะ นี่คือ สถานการณ์ล่าสุดครับ
8. 15.07 น. โดยประมาณ ห้องอีกห้องที่คอนเน้กกันก็ยังจัดไม่เสร็จ
***ผมสงสัยครับ เช็คเอ้าท์ 12.00 น. โรงแรมมีเวลาในการจัดห้องถึง 2-3 ชั่วโมง แต่งานก็ช้าและไม่เรียบร้อย ไม่ควรส่งห้องให้ลูกค้าครับ และ แขกเยอะ หยุดยาว โอเคผมเข้าใจได้ แต่ก็ช่วยบริการให้สมกับ ระดับ 5 ดาวด้วยนะครับ
ชื่อโรงแรมก็มีหลายชื่อการันตี
“Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel”
ทั้ง Veranda , Mgallery, Sofitel และเครือ Accor
ผมอยากให้ Blessing กับผู้บริหารโรงแรมให้ปรับปรุงทุกๆอย่างให้ดีกว่านี้ มิ เช่นนั้น ผมว่า ควรลดลงเหลือ 4 ดาวก็พอครับ
ปล. ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีก ผมพัก 2 คืนครับ
ขอบคุณครับ
[CR] น่าผิดหวัง Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel
1. ตั้งแต่ขับรถวนเข้ามาที่ลอบบี้ ก็รอหลายสิบนาทีกว่าจะได้จอดเอาของลงจากรถ เพราะแขกเยอะจอดรอ เช็คอินช้า
2. ณ เวลา 14.00 น. โดยประมาณ พนักงานแจ้งว่าห้องยังไม่เสร็จให้ไปนั่งรอที่ ร้านกาแฟข้างๆก่อน แขกเยอะผมเข้าใจนะครับ แต่ไม่มีสัดส่วนจัดที่นั่งให้รอเลย ควรแก้ไข
3. ณ เวลา 14.30 น. ไม่ได้รับ Welcome Drink
ต้องเดินไปขอเองถึงจะนำมาให้
4. ณ เวลา 14.40 น. โดยประมาณ ห้องเสร็จ 1 ห้อง อีกห้องที่คอนเนกติ้งกันยังไม่เสร็จ โอเคเดินไปรอที่ห้องนึงก่อน (ผมจอง 2 ห้อง คอนเนกติ้งรูม ดีลักซ์ ธรรมดา)
5. เมื่อมาถึงห้อง Amenities ไม่ครบ (ผมเดินหาภายในห้องทุกซอกทุกมุมแล้ว)
ไม่มี shaving kit
ไม่มีแปรงสีฟัน
ไม่มีผ้าเช็ดตัว
(และอาจไม่มีอย่างอื่นอีกแต่ยังหาไม่เจอ)
6. ผม กด 0 โทรไป operator รอสายค่อนข้างนาน
7. โทรไปขอ แต่.. พนักงานสวนกลับมาว่า
“ มีในห้องแล้วนิคะ “
ผมถามว่า ไม่มีครับ ตรงไหนครับ
“ แถวๆอ่างล้างหน้าค่ะ ”
ผมก็ตอบไปอีกว่า ไม่มีนะครับ
สุดท้าย Room Service ก็เอามาให้ที่ห้อง
พร้อมแจ้งว่า ผ้าเช็ดตัวรอก่อนนะคะ
อีกห้อง ของก็ยังไม่ครบนะคะ เดี๋ยวขอรบกวนอีกครั้งนะคะ นี่คือ สถานการณ์ล่าสุดครับ
8. 15.07 น. โดยประมาณ ห้องอีกห้องที่คอนเน้กกันก็ยังจัดไม่เสร็จ
***ผมสงสัยครับ เช็คเอ้าท์ 12.00 น. โรงแรมมีเวลาในการจัดห้องถึง 2-3 ชั่วโมง แต่งานก็ช้าและไม่เรียบร้อย ไม่ควรส่งห้องให้ลูกค้าครับ และ แขกเยอะ หยุดยาว โอเคผมเข้าใจได้ แต่ก็ช่วยบริการให้สมกับ ระดับ 5 ดาวด้วยนะครับ
ชื่อโรงแรมก็มีหลายชื่อการันตี
“Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, Mgallery by Sofitel”
ทั้ง Veranda , Mgallery, Sofitel และเครือ Accor
ผมอยากให้ Blessing กับผู้บริหารโรงแรมให้ปรับปรุงทุกๆอย่างให้ดีกว่านี้ มิ เช่นนั้น ผมว่า ควรลดลงเหลือ 4 ดาวก็พอครับ
ปล. ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีก ผมพัก 2 คืนครับ
ขอบคุณครับ