ที่บ้านผมใช้บริการ Internet Fiber ในพื้นที่ปริมณฑล ของทรูครับ
และทุกวันนี้กลายเป็นว่าคนในบ้านใช้ Internet เพื่อการทำงานทุก ๆ วัน
วันนี้กลับพบปัญหา อยู่ดี ๆ ก็ใช้งานไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้ง Call Center
Call center ก็ช่วยตรวจสอบเบื้องต้น สุดท้ายก็ต้องนัดคิวช่างเพื่อมาตรวจสอบ
แต่ต้องรอถึง 4-7 วันทำการ (Call Center แจ้งว่าคิวช่างไม่ว่าง)
รู้สึกไม่ประทับใจครับ แต่ละเดือนเราจ่ายเงินค่าใช้บริการเต็ม
แต่เวลามีปัญหา กลับต้องรอช่างมาตรวจสอบถึง 7 วัน ผมคิดว่ามันนานไปหน่อยครับ
เลยอยากสอบถามทุกท่าน ว่าผู้ให้บริการ Internet Fiber ค่ายอื่นเวลามีปัญหา ต้องรอนานขนาดนี้ไหมครับ?
ถ้าค่ายอื่นตื่นตัวกับการให้บริการได้ดีกว่า ผมจะได้เปลี่ยนของที่บ้านไปใช้บ้างครับ
เพื่อป้องการความเสียหายของงานคนในบ้าน
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทุกท่าน ล่วงหน้าครับ
Internet Fiber ของทรูมีปัญหา แจ้งซ่อมพนักงานแจ้งว่าต้องรอช่างเข้ามาตรวจเช็คประมาณ 4-7 วัน ,ค่ายอื่นเขาเร็วกว่านี้ไหม?
และทุกวันนี้กลายเป็นว่าคนในบ้านใช้ Internet เพื่อการทำงานทุก ๆ วัน
วันนี้กลับพบปัญหา อยู่ดี ๆ ก็ใช้งานไม่ได้ จึงรีบโทรแจ้ง Call Center
Call center ก็ช่วยตรวจสอบเบื้องต้น สุดท้ายก็ต้องนัดคิวช่างเพื่อมาตรวจสอบ
แต่ต้องรอถึง 4-7 วันทำการ (Call Center แจ้งว่าคิวช่างไม่ว่าง)
รู้สึกไม่ประทับใจครับ แต่ละเดือนเราจ่ายเงินค่าใช้บริการเต็ม
แต่เวลามีปัญหา กลับต้องรอช่างมาตรวจสอบถึง 7 วัน ผมคิดว่ามันนานไปหน่อยครับ
เลยอยากสอบถามทุกท่าน ว่าผู้ให้บริการ Internet Fiber ค่ายอื่นเวลามีปัญหา ต้องรอนานขนาดนี้ไหมครับ?
ถ้าค่ายอื่นตื่นตัวกับการให้บริการได้ดีกว่า ผมจะได้เปลี่ยนของที่บ้านไปใช้บ้างครับ
เพื่อป้องการความเสียหายของงานคนในบ้าน
ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทุกท่าน ล่วงหน้าครับ