TOT FIBER 2 U การระงับการให้บริการ (ชั่วคราว) "สอบถาม"

กระทู้คำถาม
ผม วรวิช กุมภคาม

ปัจจุบันใช้ TOT Fiber 2U   100/50 เดือนละ 700 บาท

ประเด็นคือ ช่วงเดือน สิงหาคม - กันยายน  จะเดินทางไปต่างประเทศ

จึงมีความประสงค์จะขอระงับการให้บริการชั่วคราว อยากสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ ?

>>> ก่อนหน้านี้  ผมติดต่อไปยัง Facebook TOT เขาแจ้งว่าให้ ติดต่อไปยัง 1100

ผมได้ติดต่อ 1100 เรียบร้อย  เขาแจ้งว่าให้ติดต่อ 02 589 3318 ศูนย์งามวงศ์วาน  บอกว่าโทรได้ทุกวัน

ผมลองโทรไปแล้ว 3 รอบ  ไม่มีคนรับสาย  จึงอยากขอความช่วยเหลือ + สอบถามครับ  ว่าต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ? ถ้าเป็นไปได้ ช่วยรับเรื่อง และดำเนินการให้ทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่