ผม วรวิช กุมภคาม
ปัจจุบันใช้ TOT Fiber 2U 100/50 เดือนละ 700 บาท
ประเด็นคือ ช่วงเดือน สิงหาคม - กันยายน จะเดินทางไปต่างประเทศ
จึงมีความประสงค์จะขอระงับการให้บริการชั่วคราว อยากสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ ?
>>> ก่อนหน้านี้ ผมติดต่อไปยัง Facebook TOT เขาแจ้งว่าให้ ติดต่อไปยัง 1100
ผมได้ติดต่อ 1100 เรียบร้อย เขาแจ้งว่าให้ติดต่อ 02 589 3318 ศูนย์งามวงศ์วาน บอกว่าโทรได้ทุกวัน
ผมลองโทรไปแล้ว 3 รอบ ไม่มีคนรับสาย จึงอยากขอความช่วยเหลือ + สอบถามครับ ว่าต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ? ถ้าเป็นไปได้ ช่วยรับเรื่อง และดำเนินการให้ทีครับ
TOT FIBER 2 U การระงับการให้บริการ (ชั่วคราว) "สอบถาม"
ปัจจุบันใช้ TOT Fiber 2U 100/50 เดือนละ 700 บาท
ประเด็นคือ ช่วงเดือน สิงหาคม - กันยายน จะเดินทางไปต่างประเทศ
จึงมีความประสงค์จะขอระงับการให้บริการชั่วคราว อยากสอบถามว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ ?
>>> ก่อนหน้านี้ ผมติดต่อไปยัง Facebook TOT เขาแจ้งว่าให้ ติดต่อไปยัง 1100
ผมได้ติดต่อ 1100 เรียบร้อย เขาแจ้งว่าให้ติดต่อ 02 589 3318 ศูนย์งามวงศ์วาน บอกว่าโทรได้ทุกวัน
ผมลองโทรไปแล้ว 3 รอบ ไม่มีคนรับสาย จึงอยากขอความช่วยเหลือ + สอบถามครับ ว่าต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง ? ถ้าเป็นไปได้ ช่วยรับเรื่อง และดำเนินการให้ทีครับ