พอดีว่าไม่เคยใช้โน๊ตบุ๊คเลยค่ะ
เคยใช้แต่คอมตั้งโต๊ะตอนทำงานและเขาลงโปรแกรมทุกอย่างไว้ให้เรียบร้อยแล้วทำให้ใช้งานง่าย
แต่ตอนนี้ออกจากที่ทำงานเดิมมาทำธุระกิจส่วนตัว อยากได้โน๊ตบุ๊คมาไว้ทำบัญชี ทำเงินเดือน และเอกสารต่างๆในบริษัทค่ะ เลยอยากทราบ2ข้อ ขอรบกวนถามผู้รู้หน่อยนะคะ
1.ระหว่าง notebook กับ MacBook
ควรเลือกใช้แบบไหนดีคะมีคนแนะนำว่าmacใช้งานง่ายกว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ค่ะ
2.โปรแกรมwindowsกับexcelมีข้อแตกต่างกันยังไง และอันไหนใช้งานง่ายกว่ากัน
ขอบคุณค่ะ
โปรแกรมwindowsกับexcelต่างกันตรงไหน
เคยใช้แต่คอมตั้งโต๊ะตอนทำงานและเขาลงโปรแกรมทุกอย่างไว้ให้เรียบร้อยแล้วทำให้ใช้งานง่าย
แต่ตอนนี้ออกจากที่ทำงานเดิมมาทำธุระกิจส่วนตัว อยากได้โน๊ตบุ๊คมาไว้ทำบัญชี ทำเงินเดือน และเอกสารต่างๆในบริษัทค่ะ เลยอยากทราบ2ข้อ ขอรบกวนถามผู้รู้หน่อยนะคะ
1.ระหว่าง notebook กับ MacBook
ควรเลือกใช้แบบไหนดีคะมีคนแนะนำว่าmacใช้งานง่ายกว่าเหมาะสำหรับมือใหม่ค่ะ
2.โปรแกรมwindowsกับexcelมีข้อแตกต่างกันยังไง และอันไหนใช้งานง่ายกว่ากัน
ขอบคุณค่ะ