++ กสทช. แจก Power Bank ฟรี! แค่โทรชี้เป้าสายสื่อสารรกรุงรัง ++
กสทช. ชวนประชาชนมาช่วยชี้เป้าจุดที่มีสายสื่อสารรกรุงรังบนเสาไฟฟ้าต่างๆ ที่พบเห็น หากส่งเบาะแสมาทาง กสทช. จะแจก Power Bank ให้แก่คนที่แจ้งเบาะแสทันที
สำหรับแคมเปญของ กสทช. นี้เริ่มต้นแล้วโดยเงื่อนไขที่จะแจก Power Bank ให้แก่ประชาชนนั่นง่ายมาก แค่โทรมาบอกว่าพบเห็นสายสื่อสารจำพวกสายโทรศัพท์ สายอินเทอร์เน็ตที่พันกันรุงรังสายขาด กีดขวางทางจราจร หรืออยู่ต่ำกว่าจุดที่กฎหมายกำหนด
ขั้นตอนการส่งเบาะแสมีดังนี้
+ โทรแจ้งมายังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. 1200
+ จากนั้นถ่ายภาพสายสื่อสารที่เป็นปัญหาส่งมายัง Line ID : @nbtc1200
+ เมื่อสำนักงาน กสทช. ทำการตรวจสอบว่าสายสื่อสารก่อให้เกิดปัญหาจริง จะส่ง Power bank ไปให้อย่างเร็วที่สุด
แจกทั้งสิ้น 4,500 เครื่องแบ่งเป็น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคกลาง 1,000 เครื่อง และกรุงเทพฯ 500 เครื่อง
ป่ะ...สนใจไหม
โครงการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ AIS TRUE 3BB และ Symphony เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมาเป็นหูเป็นตาคอยแจ้งเหตุดังกล่าวเพื่อความรวดเร็วในการแก้ไข ป่ะ…สนใจไหม เดินออกไปปากซอยก็เจอแล้ว
อ่านเพิ่มเติม
https://www.mangozero.com/nbtc-free-power-bank/
โดยประชาชนที่แจ้งข้อมูลปัญหาสายสื่อสาร พร้อมทั้งระบุสถานที่ที่พบปัญหา มายังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200 (ฟรี) พร้อมทั้งถ่ายภาพสายสื่อสารที่เป็นปัญหาส่งมายัง Line ID : @nbtc1200Line ID : @nbtc1200 สำหรับ 4,500 สายแรกที่แจ้งข้อมูลเข้ามา เมื่อสำนักงาน กสทช. ทำการตรวจสอบว่าสายสื่อสาร ณ สถานที่ที่ประชาชนแจ้งเข้ามานั้นก่อให้เกิดปัญหาเป็นอันตรายกับประชาชนจริง สำนักงาน กสทช. จะส่ง Power Bank ฟรี ไปให้กับประชาชนที่แจ้งข้อมูลเข้ามาโดยเร็วที่สุด สำหรับ Power Bank ที่จะแจกให้กับประชาชนมีจำนวนทั้งสิ้น 4,500 อัน แบ่งเป็น ภาคเหนือ 1,000 อัน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1,000 อัน ภาคกลาง 1,000 อัน ภาคใต้ 1,000 อัน และกรุงเทพมหานคร 500 อัน
ที่มา – โพสต์ทูเดย์ , กสทช.
กสทช. แจก "เพาเวอร์แบงค์“ ฟรี! ให้คนแจ้งสายสื่อสารเสี่ยงอันตราย
++ กสทช. แจก Power Bank ฟรี! แค่โทรชี้เป้าสายสื่อสารรกรุงรัง ++
กสทช. ชวนประชาชนมาช่วยชี้เป้าจุดที่มีสายสื่อสารรกรุงรังบนเสาไฟฟ้าต่างๆ ที่พบเห็น หากส่งเบาะแสมาทาง กสทช. จะแจก Power Bank ให้แก่คนที่แจ้งเบาะแสทันที
สำหรับแคมเปญของ กสทช. นี้เริ่มต้นแล้วโดยเงื่อนไขที่จะแจก Power Bank ให้แก่ประชาชนนั่นง่ายมาก แค่โทรมาบอกว่าพบเห็นสายสื่อสารจำพวกสายโทรศัพท์ สายอินเทอร์เน็ตที่พันกันรุงรังสายขาด กีดขวางทางจราจร หรืออยู่ต่ำกว่าจุดที่กฎหมายกำหนด
ขั้นตอนการส่งเบาะแสมีดังนี้
+ โทรแจ้งมายังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. 1200
+ จากนั้นถ่ายภาพสายสื่อสารที่เป็นปัญหาส่งมายัง Line ID : @nbtc1200
+ เมื่อสำนักงาน กสทช. ทำการตรวจสอบว่าสายสื่อสารก่อให้เกิดปัญหาจริง จะส่ง Power bank ไปให้อย่างเร็วที่สุด
แจกทั้งสิ้น 4,500 เครื่องแบ่งเป็น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคกลาง 1,000 เครื่อง และกรุงเทพฯ 500 เครื่อง
ป่ะ...สนใจไหม
โครงการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ AIS TRUE 3BB และ Symphony เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมาเป็นหูเป็นตาคอยแจ้งเหตุดังกล่าวเพื่อความรวดเร็วในการแก้ไข ป่ะ…สนใจไหม เดินออกไปปากซอยก็เจอแล้ว
อ่านเพิ่มเติม https://www.mangozero.com/nbtc-free-power-bank/
โดยประชาชนที่แจ้งข้อมูลปัญหาสายสื่อสาร พร้อมทั้งระบุสถานที่ที่พบปัญหา มายังศูนย์รับเรื่องร้องเรียนสำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200 (ฟรี) พร้อมทั้งถ่ายภาพสายสื่อสารที่เป็นปัญหาส่งมายัง Line ID : @nbtc1200Line ID : @nbtc1200 สำหรับ 4,500 สายแรกที่แจ้งข้อมูลเข้ามา เมื่อสำนักงาน กสทช. ทำการตรวจสอบว่าสายสื่อสาร ณ สถานที่ที่ประชาชนแจ้งเข้ามานั้นก่อให้เกิดปัญหาเป็นอันตรายกับประชาชนจริง สำนักงาน กสทช. จะส่ง Power Bank ฟรี ไปให้กับประชาชนที่แจ้งข้อมูลเข้ามาโดยเร็วที่สุด สำหรับ Power Bank ที่จะแจกให้กับประชาชนมีจำนวนทั้งสิ้น 4,500 อัน แบ่งเป็น ภาคเหนือ 1,000 อัน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1,000 อัน ภาคกลาง 1,000 อัน ภาคใต้ 1,000 อัน และกรุงเทพมหานคร 500 อัน
ที่มา – โพสต์ทูเดย์ , กสทช.