มาต่างประเทศ Bualuang MBanking ใช้งานไม่ได้

ต้องการสอบถามค่ะ พอดีใช้แอฟ Bualuang MBanking แล้วตอนนี้มาทำงานต่างประเทศ พอมาถึงเปลี่ยนซิมใหม่ของประเทศนี้ แล้วเข้าใช้งานแอฟไม่ได้ค่ะ เขาให้ใส่รหัสส่วนตัว และรหัสลับ สอบถามผู้รู้ค่ะ เราต้องทำยังไง หรือเราต้องกลับไปติดต่อที่ธนาคารกรุงเทพที่ไทยเองคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่