พอดีเมื่อประมาน 20.30น. ที่ผ่านมา ผมได้ทำการฝากเงินสดเข้าบัญชีด้วยตู้ฝากเงินอัตโนมัติ แต่พอใส่เงินเข้าไปเรียบร้อย เครื่องก็ทำรายการนับเงินไปได้ครู่หนึ่ง จากนั้นเครื่องก็ขึ้นว่า การสื่อสารขัดข้อง แต่ไม่มีเงินคืนออกมา ก็เลยจะติดต่อดำเนินการกับทางธนาคารให้ดำเนินการให้ แต่พอโทรเข้าระบบก็รอนานมากเหมือนจะไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทำงาน ถ้าหากในนี้มีเจ้าหน้าที่ของธนาคาร โปรดช่วยลองพิจารณาในการทำงานขององค์กรคุณด้วยว่าไร้ศักยภาพ ไม่เหมาะสมกับการเป็นสถาบันการเงินที่ใหญ่โตเลย มีที่ไหนที่ให้ลูกค้ารอสายเป็น 20-30 นาที แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
Call Center BBL เค้าไม่ทำงานกันเหรอครับ