จ่ายบิล AIS แล้วทำไมถึงยังมียอดค้างชำระในระบบ

ขออนุญาตสอบถาม ท่านผู้มีประสบการณ์หน่อยน่ะค่ะ พอดีว่าไปชำระค่าบริการรายเดือน AIS ที่ร้านเทเลวิซ อยู่ที่ BIG C สาขา
ถนนร่มเกล้า คือไม่แน่ใจว่าชำระไปเมื่อวันเสาร์ ที่ 5 พค หรือ 12 พค ยอดชำระ 1,600 คือด้วยความมักง่ายของเราด้วยแหละ คิดว่าจ่ายไปแล้วคงเข้าไปในระบบเรียบร้อยมั้ง เลยไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ ทิ้งไปไหนแล้วก็ไม่รู้ พอวันนี้มาเช็คยอดค่าบริการอีกที่ปรากฎว่ามียอดค้างชำระ 2,229 บาท โดยปกติจ่ายค่าโทรอยู่ในช่วง 700-1000 ต่อเดือน แต่อันนี้เท่ากับว่าเอายอดที่จ่ายไปแล้วมาบวกกับรอบบิลเดือน พค อีก วันนี้จึงได้สอบถามไปที่ร้านเทเลวิซ โดยการส่งข้อความไป ขอให้ตรวจสอบใบเสร็จย้อนหลังให้หน่อย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนเช็คให้เลย คืออยากถามว่า
      1.ใบเสร็จที่ร้านเทเลวิซ ถ้าผ่านระยะเวลามา ประมาณ 2 วีคแล้วจะขอย้อนดูได้มั๊ย
      2.เราชำระไปแล้ว แล้วทำไมเงินไม่เข้าไปในระบบ
      3.ถ้าเกิดกรณีแบบนี้ เราจะขอความช่วยเหลือจากใครได้บ้าง นอกจาก CC AIS
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2258345

สมายล์-โยเกิร์ต   มาดูแลข้อมูลแล้วนะคะ สำหรับสาขา Big C ร่มเกล้า   จะเป็นร้านเทเลวิซ กรณีที่ต้องการขอสำเนาใบเสร็จภายในวันที่ชำระสามารถออกสำเนาได้ทันที โดยจะต้องติดต่อสาขาที่ไปชำระเท่านั้น   กรณีข้ามวัน สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อ AIS Shop  เพื่อขอรับสำเนาใบเสร็จแทนได้เลยค่ะ  โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์แบบธรรมดาตามที่อยู่ BA เท่านั้น ภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมระยะเวลาจัดส่ง) ค่ะ

ในกรณีที่ชำระค่าบริการเข้ามาแล้วยอดไม่เข้าระบบ  สมายล์-โยเกิร์ต ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ  เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์และชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน กลับมาทางหลังไมค์พร้อมแนบกระทู้นี้เข้ามาเพื่อเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

สำหรับการส่งข้อมูลทางหลังไมค์ส่งง่าย ๆ เลยค่ะ กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้วคุณ สมาชิกหมายเลข 2258345   กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่